Tin mới

Trấn Thành bất ngờ với mòn quà sinh nhật "khó đỡ" của Hari Won

Thứ hai, 06/02/2017, 09:42 (GMT+7)

Hari Won đã khiến Trấn Thành vô cùng xúc động và bất ngờ khi lên sân khấu chúc mừng sinh nhật ông xã cùng món quà thú vị.

Hari Won đã khiến Trấn Thành vô cùng xúc động và bất ngờ khi lên sân khấu chúc mừng sinh nhật ông xã cùng món quà thú vị.

Ngày 5/2, nhân dịp sinh nhật 30 tuổi của Trấn Thành, Hari Won đã bất ngờ lên sân khấu tặng quà cho ông xã. Nữ ca sĩ Hàn Quốc đã đích thân chuẩn bị cho ông xã một chiếc bánh sinh nhật mà Trấn Thành gọi vui là bánh bò vì hình thù bên ngoài khá ngộ nghĩnh.

Món quà sinh nhật thú vị của Hari Won dành cho Trấn Thành. Ảnh internet

Hari Won lên sân khấu chúc mừng sinh nhật ông xã. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Hari Won còn chuẩn bị thêm một bức tâm thư viết trên bảng lớn có nội dung vô cùng hài hước: "Thưa chồng, đây là lần thứ hai vợ đón sinh nhật cùng chồng. Vợ rất vui. Vợ cảm ơn anh đã xuất hiện trên Trái Đất vợ sinh sống. Chồng hãy vui vẻ vì có vợ vui tính... Chồng là tất cả, chồng là hơi thở của vợ! Đọc thư xong coi thường vợ là chết với tao. Yêu lắm anh Xìn".

Chiếc bánh sinh nhật độc đáo của Trấn Thành. Ảnh internet

Cũng trong đêm diễn tối 5/2, Trấn Thành được bạn bè là các nghệ sĩ cùng người hâm mộ bí mật tổ chức sinh nhật.

Nam danh hài không giấu nổi niềm xúc động khi chia sẻ tâm trạng lâng lâng vẫn chưa tin vào những gì mình đã làm được Nam danh hài chia sẻ: "Xìn đã chạm ngưỡng tam tuần - cái độ tuổi mà tôi chẳng bao giờ dám nghĩ là mình sẽ có những thứ mình đang có. Thật sự, cho đến bây giờ, tôi nghĩ mình là người may mắn và hạnh phúc."

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news