Tin mới

Trấn Thành chia sẻ quan điểm khi "trắng tay" tại VTV Awards

Thứ năm, 08/09/2016, 16:38 (GMT+7)

Bị Trường Giang vượt mặt, "trắng tay" tại VTV Awards, MC Trấn Thành đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về sự kiện này.

Bị Trường Giang vượt mặt, "trắng tay" tại VTV Awards, MC Trấn Thành đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về sự kiện này.

Tối ngày 7/9, Trấn Thành đảm nhận vị trí MC cho chương trình VTV Awards 2016. Ngoài vai trò MC, Trấn Thành còn là một trong những gương mặt được đề cử hạng mục Nghệ sĩ hài ấn tượng. Năm nay, Trấn Thành "trắng tay" tại VTV Awards khi giải thưởng Người dẫn chương trình ấn tượng về tay MC Ngọc Trinh, và Trường Giang là người chiến thắng hạng mục Nghệ sĩ hài ấn tượng.

Được biết, sau khi kết thúc sự kiện, Trấn Thành không ở lại chụp hình, giao lưu cùng người hâm mộ. Nhiều người cho rằng nam MC thực sự thất vọng với kết quả của chương trình năm nay.

Trấn Thành trong vai trò MC VTV Awards 2016. Ảnh internet

Sau những thắc mắc của dư luận, Trấn Thành đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình về việc thắng - thua: "Xìn biết những ngày qua fan đã rất vất vả bình chọn nhiệt tình để mong Xìn có được một món quà tinh thần trong lúc bão tố như thế này. Nhưng, trong một cuộc đua, có lúc mình về nhất, rồi có lúc mình sẽ thua.

Đó là chuyện bình thường. Giải thưởng là chất xúc tác, sẽ kích thích tinh thần người nghệ sĩ làm việc tốt hơn, và có trách nhiệm hơn với vị trí của mình trong lòng khán giả.

Được thì mình vui, không được thì mình càng phải cố gắng nhiều hơn nữa. Vậy thôi!

Xìn không có buồn đâu, Xìn lạc quan lắm. Trên lưng con ngựa đua này, còn biết bao khán giả yêu thương mình, đã đặt trọn tình yêu và hi vọng vào mình như các bạn thì làm sao tôi buồn được.

Chặng sau hồi sức, Xìn sẽ đua tiếp. Ngựa điên mà, sẽ luôn chạy hết mình, không mệt mỏi. Các bạn yên tâm nha!!!".

Năm 2016 là một năm không mấy may mắn với Trấn Thành. Những scandal đã ảnh hưởng không nhỏ đến giải thưởng của nam MC. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news