Tin mới

Trấn Thành cúi đầu xin lỗi khán giả, tự đền 10 triệu cho nhà sản xuất

Thứ năm, 08/11/2018, 08:18 (GMT+7)

Sau khi nhận ra mình đã quá dễ dãi, Trấn Thành cúi mặt xin lỗi khán giả và tự đền 10 triệu cho nhà sản xuất chương trình.

Sau khi nhận ra mình đã quá dễ dãi, Trấn Thành cúi mặt xin lỗi khán giả và tự đền 10 triệu cho nhà sản xuất chương trình.

 

Tối qua (7/11), tập 4 chương trình Thách Thức Danh Hài đã lên sóng, với nhiều tình tiết hấp dẫn và bất ngờ.

Trường Giang trêu Ngô Kiến Huy: "Thiếu thì xin, chứ đừng đi ăn cắp vặt đồ của người khác"

Vừa bước ra sân khấu, Trấn Thành và Trường Giang đã tỏ vẻ nghiêm trọng, đùng đùng sát khí. Trường Giang còn đem theo một sợi dây thừng to rồi quất mạnh xuống sân khấu với vẻ bực tức và chì chiết Ngô Kiến Huy:

"Thiếu có thể xin, người ta dư thì người ta cho, chứ đừng đi ăn cắp vặt đồ của người khác".

Trấn Thành cúi đầu xin lỗi khán giả, tự đền 10 triệu cho nhà sản xuất - Ảnh 1.
 

Ngô Kiến Huy chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, chỉ kịp thốt lên: "Tôi bị oan" rồi lập tức bị Trấn Thành chất vấn:

"Tại sao em lại làm chuyện đáng xấu hổ thế hả Huy? Thí sinh của chương trình đang đi thi bỗng tố cáo lên ban tổ chức là trường quay này có ăn cắp vặt, khiến họ mất đồ.

Camera quay lén mở lên thì thấy Ngô Kiến Huy ở đó đúng thời điểm thí sinh bị mất đồ. Có phải em ăn cắp đồ của thí sinh xong thay chiếc áo mới rồi để đồ ăn cắp vào túi áo không? Em lấy của thí sinh một cây vàng đúng không?".

Nghe Trấn Thành nói xong, Ngô Kiến Huy dần nhớ ra mọi chuyện, nhưng vẫn chối bay chối biến chuyện mình ăn cắp đồ của thí sinh. Thấy đàn em còn ngoan cố, Trấn Thành và Trường Giang đành dùng biện pháp mạnh là khám người và phát hiện một cây son môi.

Trấn Thành cúi đầu xin lỗi khán giả, tự đền 10 triệu cho nhà sản xuất - Ảnh 2.
 

Trường Giang vô cùng ngỡ ngàng khi thấy cây son, phải thốt lên: "Thà em lấy trộm một cái điện thoại hay gì đó còn nghe được, lại lấy trộm cây son? Anh không hiểu?".

Nhận thấy bản thân đang bị ép, Ngô Kiến Huy đành phải xấu hổ tự nhận đó là son của mình cho qua chuyện. Tuy nhiên, tin đồn nam ca sĩ ăn cắp đồ đã không còn được truy cứu đến cùng mà lại bị cho là hiểu lầm. 

Điều này khiến nhiều khán giả khá hoang mang, không biết có đúng là Ngô Kiến Huy đã ăn cắp đồ của thí sinh hay không?

Trấn Thành nghiêm mặt khi bị nói: "Cái gì cũng sửa, chỉ có tính cách là chưa sửa"

Ấn tượng trong chương trình phải kể đến sự xuất hiện của thí sinh Thanh Khánh , đến từ Quảng Nam, với biệt danh tự nhận "Tây Môn Khánh".

Lần đầu đứng trên sân khấu nên Thanh Khánh tỏ ra khá run và hồi hộp, khiến Trấn Thành phải nhắc nhở vì quá nhạt. Sau đó, thí sinh này còn đòi hát một bài. Trước khi hát, anh đã tâm sự khá thật lòng:

Trấn Thành cúi đầu xin lỗi khán giả, tự đền 10 triệu cho nhà sản xuất - Ảnh 4.

Thí sinh Thanh Khánh

"Bài hát này là động lực giúp tôi có mặt trong cuộc thi này, đó là bài Đam mê. Tôi có hai đứa con nhỏ, chúng thích chương trình này lắm, mùa trước cứ mở tivi xem suốt. 

Tôi thấy vậy mới bảo chúng nó đi thi cho vui, thì chúng bảo tôi đi thi trước để tạo động lực cho chúng thi năm sau.

Bởi vậy, tôi đã hứa với các con sẽ cố gắng hết sức để vào được chương trình năm nay. Giờ tôi đã thực hiện được lời hứa đó, nên tôi muốn nhắn gửi tới các con rằng, là đàn ông, nói được phải làm được, chỉ cần cố gắng hết sức sẽ thành công".

Trấn Thành cúi đầu xin lỗi khán giả, tự đền 10 triệu cho nhà sản xuất - Ảnh 5.
 

Trong phần thi của mình, Thanh Khánh đã mượn tiểu phẩm để tố chuyện Trấn Thành và Trường Giang Phẫu thuật thẩm mỹ. Anh chàng còn kể rằng đã bắt gặp Hari Won đưa Trấn Thành đi sửa mặt và tuyên bố: "Trấn Thành cái gì cũng sửa, chỉ có tính cách là chưa sửa thôi".

Câu nói của Thanh Khánh vô tình đã đụng chạm tới Trấn Thành, khiến anh không thể nào cười nổi, mặt nghiêm lại. Vì thế, thí sinh này đã phải ra về tay trắng.

Trấn Thành đền 10 triệu cho nhà sản xuất và xin lỗi khán giả

Khép lại chương trình là phần thi của cặp thí sinh Thị Sinh, Thị Hậu. Hai thí sinh này học cùng trường và có cùng niềm đam mê diễn xuất.

Trong vòng thi đầu tiên, Thị Sinh và Thị Hậu tỏ ra vô cùng nhạt nhẽo khi cứ hí lên như ngựa rồi chạy qua chạy lại vỗ mông nhau.

Trấn Thành cúi đầu xin lỗi khán giả, tự đền 10 triệu cho nhà sản xuất - Ảnh 6.

Thị Sinh và Thị Hậu

Tuy nhiên, sự nhạt nhẽo này lặp đi lặp lại đến mấy lần, không chút thay đổi lại biến thành điều kì quặc, đã khiến Trấn Thành phải cười ngặt nghẽo và thốt lên: "Thế lực nào đưa hai bà tới đây vậy? Cái gì vừa xảy ra vậy? Tôi không thể hiểu chuyện gì vừa xảy ra?".

Còn Trường Giang phải ngạc nhiên hỏi: "Hai bà đang làm cái gì vậy? Đang cưỡi ngựa trên thung lũng Đà Lạt à?".

Tới vòng thi thứ hai, cặp thí sinh tiếp tục khiến Trấn Thành phải bật cười từ những giây đầu tiên nhờ khả năng diễn xuất ngô nghê, thật thà của mình. Thậm chí, sau khi biết mình được đi tiếp, thí sinh Thị Hậu còn nuốt nghẹn một miếng bánh trong cổ họng, phải xin ban tổ chức chai nước để uống.

Trấn Thành cúi đầu xin lỗi khán giả, tự đền 10 triệu cho nhà sản xuất - Ảnh 7.

Trấn Thành phá lên cười trong khi Trường Giang tỉnh bơ

Trấn Thành phải thốt lên: "Trời ơi, tôi chết mất. Cái kịch bản không có chút nội dung gì mà cũng khiến tôi mắc cười tới mức như thế này".

Tới vòng thi thứ ba, hai thí sinh đã xuống phong độ và vẫn tiếp tục diễn những tiểu phẩm nhạt nhẽo, không đầu không cuối, không nội dung, nhưng vẫn khiến Trấn Thành phải bật cười.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Trấn Thành đã cúi mặt xin lỗi khán giả và đền 10 triệu cho nhà sản xuất. Anh nói:

"Riêng lần này, tôi xin lỗi khán giả truyền hình. Tôi nói thật, không phải tôi cười vì tiểu phẩm mà cười vì cái thứ kì quặc diễn ra trên sân khấu. Tôi cười vì không hiểu các bạn đang diễn cái gì?

Trấn Thành cúi đầu xin lỗi khán giả, tự đền 10 triệu cho nhà sản xuất - Ảnh 8.
 

Đáng lẽ tôi không được cười vì tiểu phẩm của các bạn chẳng có gì đặc sắc cả, nhưng đang cơn cười lên tôi không kiềm chế được.

Tôi xin nói thẳng, tiểu phẩm của các bạn không có gì đáng cười cả, tôi cười vì đang trong cơn cười thôi. Các bạn diễn chẳng có mục đích gì hết, như hai con phim hoạt hình đè nhau, vật lộn các kiểu thôi.

Một lần nữa, tôi xin lỗi khán giả vì đã dễ dãi như thế. Tôi cười như vậy là sai. Cười như vậy tức là tôi đang khuyến khích một tiểu phẩm không ra gì hết, khiến những thí sinh khác bị tổn thương.

Trấn Thành cúi đầu xin lỗi khán giả, tự đền 10 triệu cho nhà sản xuất - Ảnh 9.
 

Đúng luật chơi thì phải trao phần thưởng cho các bạn thôi, chứ tôi tự thấy có lỗi vì đã mở mồm cười. Bởi vậy, tôi sẽ tự lấy tiền túi bỏ cho các bạn 10 triệu để bù vào một nửa cho nhà sản xuất chương trình. Tôi phải có trách nhiệm trong chuyện này.

Đây là sự may mắn của các bạn, chứ không phải hài. Tôi xin lỗi khán giả. Tôi đã sai".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news