Tin mới

Trấn Thành – Đức Trí bất ngờ kết hợp trong dự án khủng “Chuyện tối nay với Thành”

Thứ năm, 07/09/2017, 17:05 (GMT+7)

Ẩn mình trong lỗ hổng thời gian, khách sạn bí ẩn của ông chủ Trấn Thành cùng nhạc trưởng Đức Trí hứa hẹn sẽ đưa khán giả qua những vùng cảm xúc đa chiều, cùng với dàn khách mời đặc biệt và những tiết mục có-một-không-hai chưa từng diễn ra.

Ẩn mình trong lỗ hổng thời gian, khách sạn bí ẩn của ông chủ Trấn Thành cùng nhạc trưởng Đức Trí hứa hẹn sẽ đưa khán giả qua những vùng cảm xúc đa chiều, cùng với dàn khách mời đặc biệt và những tiết mục có-một-không-hai chưa từng diễn ra.

Là sự kết hợp giữa hai hình thức Talk show (trò chuyện) và Perfomance (trình diễn), chương trình “Chuyện tối nay với Thành” là một format hoàn toàn mới, với sự kết hợp của hai vị host “cứng cựa” Trấn Thành Đức Trí.

 

Chương trình được xây dựng dựa trên ý tưởng về một khách sạn bí ẩn, nơi nằm trong lỗ hổng của thời gian, không ai có thể tìm thấy được. Chỉ có một vài vị khách may mắn có thể tìm đến được nơi này, và ở nơi đó, họ sẽ được gặp gỡ ông chủ Trấn Thành thông minh, vui nhộn nhưng thỉnh thoảng hơi đãng trí, cùng với vị nhạc trưởng Đức Trí tài ba, trầm tư, sâu sắc. Tại đây, họ sẽ không chỉ cùng nhau trò chuyện về những chủ đề không bao giờ nguội, về nhân sinh quan, cuộc sống, showbiz, mà còn mang lại cho người xem những màn trình diễn mang phong cách hoài niệm vô cùng độc đáo, khó quên.

 

Các khán giả Việt từ trước đến nay vẫn quen với một hình ảnh Trấn Thành luôn tung tẩy, nhộn nhạo và nghịch ngợm, giờ đây ắt hẳn sẽ cảm thấy bất ngờ vì “Chuyện tối nay với Thành”. Ông chủ Trấn Thành của khách sạn bí ẩn sẽ vẫn là một người hài hước, vui tính nhưng bên cạnh đó cũng thể hiện được những khía cạnh rất thâm trầm, sâu sắc trong tính cách. Hình ảnh của Trấn Thành trong chương trình này sẽ “sang chảnh” hơn những gì mà bạn từng thấy hay từng nghĩ về nam diễn viên, MC tài ba này. Bên cạnh đó, với sự giúp sức của nhạc sĩ Đức Trí, một gương mặt có thâm niên trong showbiz và luôn được các đồng nghiệp kính trọng, “Chuyện tối nay với Thành” chắc hẳn sẽ để lại được nhiều dấu ấn trong làng giải trí Việt 2017. Nhạc sĩ Đức Trí không chỉ góp sức trong việc dàn dựng và khiến các màn trình diễn trong “Chuyện tối nay với Thành” trở nên “nghệ” hơn, mà bản thân anh cũng có nhiều luận điểm đáng để khán giả suy ngẫm trong phần trò chuyện với các khách mời.

 

Vậy, những khách mời nào sẽ góp mặt trên sân khấu “Chuyện tối nay với Thành”để cùng bàn luận và ôn lại những kỷ niệm showbiz? Đó sẽ là những gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí, đã và đang được các khán giả yêu mến và ủng hộ. Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Hà, Minh Hằng, Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy, Tú Vi, Văn Anh... sẽ là những nghệ sĩ đầu tiên lên sóng. Họ sẽ phải cùng Trấn Thành và Đức Trí trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong chương trình, từ phần Trò chuyện đầy thẳng thắn và trực diện về các vấn đề nóng trong xã hội, phần Thử thách mang tính đánh đố và khơi gợi vị giác của các khách mời qua các món ăn độc đáo của khách sạn cho đến phần Âm nhạc/Diễn xuất đánh dấu những màn kết hợp ngẫu nhiên đầy thú vị... tất cả đều sẽ để lại được những kỷ niệm, cảm xúc tràn đầy cho các khán giả lẫn chính bản thân các nghệ sĩ. Không chỉ có vậy, bên cạnh những gương mặt nổi tiếng trong showbiz, khách mời của “Chuyện tối nay với Thành” còn có thể là các chính trị gia, các hot blogger, doanh nhân... những người có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng và được xã hội tôn trọng.

Bên cạnh phần format mới lạ, hai chàng host bảnh bao nổi tiếng cùng dàn khách mời đầy hứa hẹn, show “Chuyện tối nay với Thành” còn có một điểm nhấn đặc sắc khác chính là việc dàn dựng sân khấu. Sân khấu của chương trình được thiết kế cực kỳ sang trọng, công phu, như một khách sạn 5 sao với những chi tiết cực kỳ tinh tế, đẹp mắt. Chính nhờ sân khấu này mà đẳng cấp của chương trình cũng được tăng lên gấp bội, và phần thiết kế công phu cũng giúp các màn trình diễn của khách mời cùng ban nhạc sống do nhạc sĩ Đức Trí dẫn dắt trở nên thăng hoa hơn.

Chương trình sẽ chính thức lên sóng vào 19h50 ngày thứ Năm, 28/9/2017 với 26 tập phát sóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news