Tin mới

Trấn Thành gặp sự cố bất ngờ ngay trên sân khấu

Thứ sáu, 01/09/2017, 10:33 (GMT+7)

Trong lúc nhảy lên bàn, Trấn Thành gặp tình huống cười ra nước mắt. Anh xoạc cả 2 chân và làm rách quần. NSND Hồng Vân cười nghiêng ngả vì sự cố này.

Trong lúc nhảy lên bàn, Trấn Thành gặp tình huống cười ra nước mắt. Anh xoạc cả 2 chân và làm rách quần. NSND Hồng Vân cười nghiêng ngả vì sự cố này.

Game show Ai cũng bật cười mùa 2 quy tụ những ngôi sao trẻ đang ăn khách. Trong tập 1, Trấn Thành gặp phải tình huống "gậy ông đập lưng ông" khi cố tình chơi khăm đồng nghiệp. Ở phần Gương cười, diễn viên trẻ Puka có nhiệm vụ làm bản sao của Trấn Thành. Cô phải bắt chước các hành động của đàn anh.

Điển hình ở màn ảo thuật "đinh" nhất, Trấn Thành thì hoan hỉ mân mê gấu bông xinh xắn khắp người, trong khi đó, bản sao Puka lại tá hỏa, sợ sệt nhưng phải "cắn răng" cầm trên tay con lươn to đùng, trơn tuột mà nhảy nhót theo bản chính, rồi "mếu máo" đưa con vật mà cô không chút thiện cảm vào người. Cũng ở vòng thi này, khán giả còn được 1 phen "cười ra nước mắt" trước hành động đối phó với sự cố "rách quần" của Trấn Thành, ngay giữa lúc đang ra sức thực hiện những động tác khó đỡ hòng "chơi khăm" Puka.

Ông xã Hari Won trổ tài ảo thuật.

Tuy nhiên, 

Nhanh trí, nghệ sĩ đa tài xử lý bằng việc lấy khăn che chỗ nhạy cảm. 

Trong phần tranh tài Phim cười ở tập 1, Trấn Thành và người đẹp Băng Di khiến người xem "cười ngất ngây" với phiên bản biến tấu "cực hài" của bom tấn điện ảnh "Em là bà nội của anh".

"Ai cũng bật cười" mùa 2 – 2017 có sự tham gia của 2 đội chơi, cùng trải qua 3 vòng thi gồm: Sáng tạo bá đạo, Gương cười, Phim cười. Chiến thắng của mỗi đội sẽ phụ thuộc vào số điểm đánh giá từ 2 vị giám khảo quyền lực, lần đầu "sánh đôi" cùng nhau: NSND Hồng Vân và nghệ sĩ hài Hoàng Sơn.

 Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news