Tin mới

Trấn Thành gây bão mạng khi bất ngờ thông báo "mình đã có em bé"

Thứ sáu, 31/03/2017, 11:33 (GMT+7)

Mới đây, MC Trấn Thành vừa chia sẻ một clip với lời thông báo rằng mình đã có em bé. Ngay lập tức, thông tin này khiến cư dân mạng rất xôn xao.

Mới đây, MC Trấn Thành vừa chia sẻ một clip với lời thông báo rằng mình đã có em bé. Ngay lập tức, thông tin này khiến cư dân mạng rất xôn xao.

[mecloud]A1NJxEBXM7[/mecloud]

 

Ba tháng sau kết hôn, Trấn Thành đã gây xôn xao Cộng đồng mạng khi anh chia sẻ clip với lời thông báo tin vui "mình đã có em bé": "Các bạn thân mến, hôm nay là ngày cá tháng 4 nhưng mà Trấn Thành có một điều bí mật muốn thổ lộ... Nói chung là: mình vừa có em bé".

Thông tin này khiến các fans vô cùng thích thú và bất ngờ. Tuy nhiên, chưa rõ là đây là thông báo thật hay đùa bởi nam danh hài có chia sẻ thêm rằng:

"Thật thật đùa đùa... Xìn tiết lộ tin vui.

Bà con có biết mạng xã hội là để phục vụ riêng cho ngày Cá không? Đăng xong đúng 24h là xí xóa hết trơn. Hình như video này cũng 24h là xóa phải không ta? Thật thật đùa đùa cũng không ai biết... Thật vi diệu".

Nhiều ý kiến cho rằng đây là thông báo vui đùa của nam MC nhân ngày Cá tháng Tư, song vẫn có nhiều khán giả vô cùng háo hức và hi vọng đây là tin vui có thật với cặp vợ chồng nổi tiếng này.

 

Ngày 25/12/2016, MCTrấn Thành và bạn gái Hari Won chính thức nên duyên chồng vợ sau 9 tháng yêu nhau với rất nhiều sóng gió và thị phi.

Vừa qua, cặp vợ chồng giọng ca "Anh cứ đi đi" đã có chuyến xuất ngoại tại Cannada, bởi trước đó, sau lễ cưới, do quá bận rộn với công việc nên đôi uyên ương đã không đi hưởng tuần trăng mật được.

Đầu tháng 3 vừa qua, trong một chương trình truyền hình thực tế, Hari Won đã tiết lộ rằng cô mong ước có một đứa con gái trong tương lai

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news