Tin mới

Trấn Thành khâm phục cô bé lớp 11 có thu nhập gần 100 triệu 1 tháng nhờ bán hàng online

Chủ nhật, 24/11/2019, 08:39 (GMT+7)

Khi chia sẻ về công việc bán hàng online của mình, MC Trấn Thành bất ngờ với thu nhập của Trâm Anh mỗi tháng lên đến 100 triệu đồng.

Vừa qua, chương trình Tôi Tuổi Teen đã phát sóng tập 4 với câu chuyện truyền cảm hứng rất tốt của cô bé Trâm Anh cùng mẹ Ngọc Trinh. Chia sẻ trong chương trình, Trâm Anh có tính cách rất nội tâm và tính cam chịu rất lớn. Ước mơ của em là được đi du học và đưa mẹ theo để được chăm sóc và phụng dưỡng mẹ. Được biết rằng ba của Trâm Anh mất từ khi Trâm Anh còn rất nhỏ nhưng cô bé vẫn có được cuộc sống hạnh phúc từ tình yêu thương của mẹ.

Trâm Anh bật khóc khi nói về tuổi thơ đầy vất vả.

Cuộc sống đã bắt đầu thử thách em khi em vào lớp 9, mẹ bất ngờ bị tai biến và không thể đi lại. Hằng ngày Trâm Anh vừa đi học, đến trưa lại tranh thủ chạy vào bệnh viện chăm sóc mẹ. Không những thế, Trâm Anh bắt đầu làm kinh doanh thêm bằng cách bán Slime trong trường để có thêm thu nhập chăm lo, chữa trị căn bệnh cho mẹ. Từng có một thời gian, Trâm Anh bị cô giáo và bạn bè trong trường hiểu lầm là không lo học, chỉ biết “đua đòi, ăn chơi” vì nghỉ học rất nhiều. Những lời nói chọc ghẹo của bạn bè trong lớp hay sự hiểu lầm của cô giáo đã khiến cô bé bị tổn thương rất nhiều.

Nhưng thay vì lựa chọn cách giải thích về hoàn cảnh gia đình của mình thì Trâm Anh đã lựa chọn cách im lặng và chịu đựng. Cho đến sau này khi cô giáo nói chuyện với mẹ thì đã nhận ra mọi chuyện, cô đã gửi lời xin lỗi và động viên đến Trâm Anh. Những lời động viên và xin lỗi ấy đã giúp Trâm Anh một phần nào đó có thêm động lực trong cuộc sống.

Không những thế, cô bé Trâm Anh đã luôn một mình chịu đựng và chống chọi những thử thách, khó khăn đã xảy ra với mình. Những khó khăn, mất mát trong cuộc sống đã giúp một cô bé trưởng thành nhanh hơn những đứa bạn cùng trang lứa, từ một cô học sinh đang tuổi ăn tuổi học đã trở thành một bà chủ với nghề kinh doanh online.

Vất vả sớm lo toan cho gia đình khiến Trâm Anh trưởng thành hơn so với tuổi.

Khi chia sẻ về công việc bán hàng online của mình, MC Trấn Thành bất ngờ với thu nhập của Trâm Anh mỗi tháng lên đến 100 triệu đồng. Trâm Anh chia sẻ ước mơ của mình là được đi du học và mong muốn đưa mẹ theo để chăm sóc cho mẹ vì “mẹ chính là nguồn động lực lớn nhất của em”. Cho đến sau này thì căn bệnh của mẹ đã có tiến triển theo hướng tích cực, mẹ Ngọc Trinh đã đi lại được, đã luôn đồng hành và ủng hộ mọi quyết định và việc làm của Trâm Anh trong học tập và trong công việc.

Thật xúc động với những lời chia sẻ của mẹ cô bé: “Tôi sợ mình không có đủ thời gian để ở lại với con, dạy dỗ con hay là có thể an ủi con chứ tôi không có làm gì được cho nó hết... Tôi sợ tôi là gánh nặng cho con…” Mâu Thủy xúc động: “Hoàn cảnh của con giống như hoàn cảnh của Trâm Anh vậy đó! Mẹ của con cũng bằng tuổi cô. Đối với vị trí của con bây giờ thì con không muốn mẹ con làm gì hết! Con chỉ muốn phụng dưỡng cho mẹ con thôi. Không có là gánh nặng gì cả. Con và Trâm Anh rất là sẵn lòng làm điều đó bởi vì điều đó là niềm tự hào của tụi con”.

Câu chuyện của Trâm Anh khiến Trấn Thành thực sự xúc động.

Câu chuyện của Trâm Anh và mẹ Ngọc Trinh đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả. MC Trấn thành nghẹn ngào chia sẻ: “Trên đời này chẳng bao giờ có cái gì là nặng nếu như người ta tự nguyện cả chị ạ! Chị không cần phải làm gì cả, cái chị cần làm bây giờ là phải sống thật hạnh phúc, thật mạnh khỏe là điều tuyệt vời nhất rồi!”. Kết thúc chương trình, MC Trấn Thành đã gửi lời động viên đến cho Trâm Anh: “Nỗi đau mỗi khi nó không hại được mình, nó sẽ là năng lượng giúp con tỏa sáng. Chúc con thành công!”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Trâm Anh