Tin mới

Trấn Thành khâm phục tài năng của cô bé 5 tuổi nói tiếng Anh như gió

Thứ hai, 03/04/2017, 15:08 (GMT+7)

Minh Anh – cô bé 5 tuổi với khả năng bắn tiếng Anh “thần sầu” tại Biệt tài tí hon khiến ban bình luận và khán giả ngẩn ngơ với bài thuyết trình bảo vệ môi trường.

Minh Anh – cô bé 5 tuổi với khả năng bắn tiếng Anh “thần sầu” tại Biệt tài tí hon khiến ban bình luận và khán giả ngẩn ngơ với bài thuyết trình bảo vệ môi trường.

[mecloud]K24kgApfeN[/mecloud]

Trong đêm thi Bán kết thứ 2 của Biệt tài tí hon được phát sóng tối 2/4, “thần đồng tiếng Anh” 5 tuổi bước ra sân khấu với tạo hình một nhà thám hiểm trong rừng sâu và mang đến bài thuyết trình về đề tài bảo vệ môi trường. Ngoài tài năng nói tiếng Anh trôi chảy, chính cô bé còn là người viết toàn bộ phần nội dung. Điều này khiến ban bình luận vô cùng kinh ngạc và thán phục.

 

Trấn Thành cho biết ở độ tuổi của cô bé, chỉ việc nói chuyện tự tin, phát âm chuẩn và ngắt câu hợp lý như vậy là quá giỏi. Tuy nhiên, Minh Anh còn có khả năng tư duy rất tốt. Ốc Thanh Vân cũng tâm sự cô từng đọc nhiều bài viết về cô bé, nhưng không ngờ em tài năng đến như vậy. 

Thái Đại Mộc Quế Anh biến hóa thành “MC Trác Thúy Miêu phiên bản nhí”. Từ tạo hình, dáng đi cho đến giọng điệu của cô bé 4 tuổi đều giống hệt nữ MC nổi tiếng. Với tài năng dẫn chương trình, em mang đến bài phát biểu về chủ đề Thời gian với những lời dẫn rất dài và khó nhớ.

Chưa hết, Mộc Quế Anh còn chủ động giao lưu cùng ban bình luận. Khi Trấn Thành cố tình làm khó cô bé với câu trả lời cụt lủn, MC nhí vẫn bình tĩnh tiếp tục dẫn. Phần thi khiến toàn bộ khán giả và nghệ sĩ của chương trình được trận cười sảng khoái.

Sau 4 phần thi tài năng, các em nhỏ bước vào phần thi ứng xử với những câu hỏi từ ban bình luận. Cuối cùng, bé Thái Đại Mộc Quế Anh với màn hoá thân thành MC Trác Thuý Miêu đã giành tấm vé vào vòng Chung kết của Biệt tài tí hon

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Biệt tài tí hon