Tin mới

Trấn Thành khoe bộ sưu tập nước hoa tiền tỷ, Hari Won cũng phải chào thua

Thứ bảy, 06/04/2019, 17:17 (GMT+7)

Bộ sưu tập nước hoa bao gồm tất cả các nhãn hiệu nổi tiếng khác nhau của Trấn Thành với số lượng khoảng hơn 200 lọ.

Trấn Thành là một trong những gương mặt đắt show nhất nhì hiện nay. Anh xuất hiện nhiều ngang ngửa Danh hài Hoài Linh thời kiếm tiền xây nhà thờ Tổ. Không thể phủ nhận số tiền cát-xê nam danh hài kiếm được là không hề nhỏ. Với số tiền kiếm được, nam danh hài thoải mái chi tiêu cho sở thích mua sắm hàng hiệu của bản thân.

Về phía Hari Won, sau khi kết hôn cùng Trấn Thành, nữ ca sĩ cũng thời thượng và trở nên nổi tiếng hơn. Người đẹp từng tiết lộ cô thường ra đường mà chỉ mang 200 nghìn trong túi để không phải mua sắm quá nhiều.

Nhưng giờ đây, khi đã là vợ của nam danh hài nổi đình đám Vbiz, sở hữu gia tài triệu đô cùng sự nghiệp lên như diều gặp gió, Hari Won dần chăm chút cho vẻ ngoài hơn. Tuy vậy, kho hàng hiệu của Hari Won nếu so với Trấn Thành thì vẫn còn kém xa.

Mới đây nhất, Trấn Thành gây xôn xao Cộng đồng mạng khi khoe bộ sưu tập nước hoa cực khủng của bản thân. Bộ sưu tập nước hoa bao gồm tất cả các nhãn hiệu nổi tiếng khác nhau, khoảng hơn 200 lọ. Trong đó có những lọ có giá trên chục triệu và là phiên bản giới hạn hay phiên bản đặc biệt rất hiếm có.

Bộ sưu tập nước hoa có giá trị lớn của Trấn Thành.

Trong bộ sưu tập nước hoa này, Trấn Thành rất thích mùi của các thương hiệu như Creed, Cartier và Hermes. 2 hãng nước hoa đắt nhất thế giới đến từ thương hiệu Clive Christian và Roja, Trấn Thành cũng chịu chi một số tiền khổng lổ để sở hữu trọn bộ.

Trấn Thành tiết lộ, nam danh có một niềm đam mê không nhỏ với nước hoa, thuở chưa nổi tiếng, sau khi đi diễn 10 tỉnh xong có một khoản tiền cát xê nho nhỏ, việc đầu tiên anh làm là hí hửng cầm đi mua một chai nước hoa đắt tiền. Tuy nhiên, chai nước hoa xa xỉ đầu đời lại là hàng giả.

Trấn Thành rất chịu khó sắm sửa hàng hiệu đắt tiền. Riêng bộ trâm cài áo trong một lần mua sắm danh hài này đã chi hàng trăm triệu đồng.

Ngoài nước hoa, Trấn Thành còn rất chịu chi sắm sửa những đôi giày, bộ quần áo hàng hiệu đắt đỏ. Với Trấn Thành, việc diện đồ hiệu không chỉ để chứng tỏ sự tôn trọng khán giả của bản thân mà trên hết Trấn Thành muốn mang đến hình ảnh chỉn chu của nghệ sĩ Việt Nam trước bạn bè Quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nước hoa Hari Won