Tin mới

Trấn Thành trúng lớn nhận tiền 'khủng', Hari Won tiếp tục số hưởng

Thứ sáu, 05/04/2019, 13:10 (GMT+7)

Bộ phim của Trấn Thành đạt doanh thu khủng nhất trong thị trường phim Việt hiện nay.

Mới đây, nhà sản xuất thông báo tin vui, bộ phim của Trấn Thành và Lan Ngọc "Cua lại vợ bầu" đã có 2,2 triệu lượt xem, chiếm nhiều xuất chiếu nhất tại các cụm rạp.

Sau gần 2 tháng công chiếu tại Việt Nam, "Cua lại vợ bầu" đạt doanh thu 191,8 tỷ đồng với 2,7 triệu lượt xem. Đây được xem là bộ phim chiếu tại Việt Nam đạt Doanh thu cao nhất tính đến thời điểm này.

Vợ chồng Trấn Thành, Hari Won. Ảnh internet

Trấn Thành đảm nhận vai Trọng Thoại trong "Cua lại vợ bầu". Sau khi làm tổn thương Nhã Linh (Ninh Dương Lan Ngọc), Thoại mới biết bạn gái lâu năm đã mang bầu, anh tìm mọi cách cạnh tranh với tình địch Quý Khánh (Anh Tú) để giành lại trái tim người đẹp.

Bộ phim đạt doanh thu khủng đồng nghĩa với việc dàn diễn viên cũng được hưởng lợi không nhỏ. Trấn Thành nổi tiếng là nam diễn viên sở hữu cát xê cao ngất ngưởng trong làng giải trí Việt.

Ở bất cứ chương trình nào, bô phim nào, Trấn Thành xuất hiện cũng đều đem lại những hiệu ứng tích cực. Dù thành công, cát xê khủng nhưng kể từ khi lấy Hari Won, kiếm được bao nhiêu tiền, Trấn Thành cũng đều bị bà xã "trấn lột" hết.

Thời điểm sau khi cưới được vài tháng, được hỏi về chuyện tài chính của 2 vợ chồng, nam danh hài cũng khẳng định mình vô sản sau khi lấy vợ. Mỗi ngày, Hari Won chỉ đưa cho ông xã 2 triệu để chi tiêu. Có thể thấy, lấy Trấn Thành, cuộc sống của Hari Won ngày càng lên hương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news