Tin mới

Trấn Thành lặng người, rơi nước mắt trước câu nói của Hoài Linh

Thứ sáu, 02/12/2016, 08:53 (GMT+7)

Trước nhận xét của NSƯT Hoài Linh dành cho mình trong chương trình "Ơn giời cậu đây rồi 2016", Trấn Thành chỉ biết im lặng, bùi ngùi rơi nước mắt.

Trước nhận xét của NSƯT Hoài Linh dành cho mình trong chương trình "Ơn giời cậu đây rồi 2016", Trấn Thành chỉ biết im lặng, bùi ngùi rơi nước mắt.

[mecloud]dqw58PUUyM[/mecloud]

Trong tập 5 của "Ơn giời cậu đây rồi 2016", NSƯT Hoài Linh đã có những chia sẻ thật lòng về trưởng phòng Trấn Thành. Gắn bó xuyên suốt 3 mùa “Ơn giời”, Hoài Linh thú nhận mình chưa bao giờ nói hay bộc lộ bất kỳ sự ưu ái với Trấn Thành.

Danh hài Hoài Linh tâm tình: “Đây là lần đầu tiên anh nói lên điều này. Anh quý em, anh thương em, anh coi em là người em của mình. Anh nể ngôn từ và kiến thức của em. Anh nể cả tình bạn của em dành cho đồng nghiệp.”

Trấn Thành luôn kính trọng NSƯT Hoài Linh. Ảnh internet

Trước câu nói của Hoài Linh, Trấn Thành - trưởng phòng nổi tiếng nói nhiều lặng người, bùi ngùi xúc động rơi nước mắt.

Thời gian qua, nhiều tin đồn cho rằng mối quan hệ giữa Trấn Thành và Hoài Linh xảy ra mâu thuẫn, bằng mặt không bằng lòng. Trả lời trên báo chí về tin đồn mâu thuẫn với NSƯT Hoài Linh, Trấn Thành cho biết: "Cứ hỏi Hoài Linh thử xem anh có hiềm khích gì với tôi không. Chẳng có gì cả. Tôi rất thẳng tính, nên tôi mà đã có cảm giác ai ghét mình là tôi sẽ hỏi ngay chứ không bao giờ để trong bụng, dù người đó lớn cỡ nào thì tôi cũng hỏi."

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news