Tin mới

Trấn Thành tiết lộ khóc ướt gối bao đêm để có được vị trí giám khảo

Thứ tư, 22/06/2016, 11:50 (GMT+7)

Trấn Thành tiết lộ bản thân anh từng khóc rất nhiều đêm mới có được vị trí hiện tại trong tập 11 chương trình "Đấu trường tiếu lâm".

Trấn Thành tiết lộ bản thân anh từng khóc rất nhiều đêm, mới có được vị trí hiện tại trong tập 11 chương trình "Đấu trường tiếu lâm".

[mecloud]BRsKDqgi7C[/mecloud]

Tập 11 của chương trình "Đấu trường tiếu lâm" đã lên sóng vào tối qua 21/6 với phần trình bày tiểu phẩm của năm thí sinh Xuân Nghị, Hồng Đào, Lê Trang, Tuấn Kiệt và Mạnh Quân. 

Trong chương trình, cô gái mũm mĩm Lê Trang là thí sinh được kỳ vọng bậc nhất đội Thu Trang – Tiến Luật. Lê Trang trở lại sân khấu bằng 1 tiểu phẩm mang đậm màu sắc cổ tích. Tuy nhiên, phần trình diễn của Lê Trang khiến cả năm vị giám khảo thất vọng bởi một tiết mục nhạt nhòa. 

Phần trình diễn của Lê Trang khiến cả năm vị giám khảo thất vọng bởi một tiết mục nhạt nhòa. 

Nói về phần trình diễn của Lê Trang, Đức Thịnh bày tỏ sự thất vọng, theo nam huấn luyện viên thì “bản sao Việt Hương” có thể làm nhiều hơn thế. Đức Thịnh cho rằng Lê Trang diễn không rõ nhân vật, làm cho huấn luyện viên bị rối vì chẳng hiểu cô đang làm gì.

Cặp đôi Thu Trang – Tiến Luật chia sẻ rằng ban đầu đã gợi ý cho Lê Trang một kịch bản hấp dẫn khác, nhưng "bản sao Việt Hương" nhất mực không chịu làm theo. Việc cãi lời huấn luyện viên đã diễn theo ý mình đã khiến Lê Trang chưa phát huy hết sự duyên dáng, dí dỏm vốn có của mình.

Lê Trang bật khóc sau phần nhận xét của giám khảo.

Nghe đến đây, Trấn Thành không kìm được cảm xúc, anh trò chuyện với Lê Trang về việc thí sinh cãi lời huấn luyện viên bằng thái độ chân thành. Quá xúc động, Lê Trang đã bật khóc, tình huống bất ngờ này khiến các huấn luyện viên vô cùng bối rối.

Riêng Trấn Thành thì bày tỏ, bản thân anh từng khóc rất nhiều đêm mới có được vị trí hiện tại: “Anh đã khóc ướt bao nhiêu cái gối. Anh đã trải qua bao nhiêu đêm như vậy. Em phải khóc, khóc nhiều hơn nữa. Khóc đến khi nào em ốm đi thì mới giỏi. Diễn viên phải khóc thật nhiều thì mới giỏi được”.

Trấn Thành tiết lộ bản thân anh từng khóc rất nhiều đêm mới có được vị trí hiện tại.

Ảnh, clip: BTC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news