Tin mới

Trấn Thành tổn thất doanh thu bao nhiêu nếu bị "cấm sóng"?

Thứ sáu, 28/04/2017, 12:03 (GMT+7)

Trấn Thành là gương mặt vô cùng quen thuộc với các chương trình truyền hình, vì vậy việc "cấm sóng" có ảnh hưởng không nhỏ đến doanh thu của danh hài này.

Trấn Thành là gương mặt vô cùng quen thuộc với các chương trình truyền hình, vì vậy việc "cấm sóng" có ảnh hưởng không nhỏ đến Doanh thu của danh hài này.

Với sự thông minh và hoạt ngôn, Trấn Thành xuất hiện với tần suất chóng mặt trên truyền hình với các vai trò: diễn hài, MC, đóng phim, làm giám khảo và cả ca hát. Tuy nhiên, những ngày qua, thông tin Trấn Thành bị Đài truyền hình Vĩnh Long “cấm sóng” đang thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. 

Không khó để thấy ngoài việc bị ảnh hưởng danh tiếng, việc "cấm sóng" này sẽ khiến Trấn Thành tổn thất doanh thu không nhỏ.

Tờ Tri thức trực tuyến đưa tin, năm 2012, cát-xê Trấn Thành tại Thử thách cùng bước nhảy chỉ dừng ở mức vài trăm triệu đồng cho nhiều tháng ghi hình. Nhưng con số đó giờ đã lên đến vài tỷ đồng. Một ngày ghi hình ở đài Vĩnh Long, cát-xê Trấn Thành dao động mức vài trăm triệu đồng.

Thế nên khó có thể xác định chính xác cát-xê anh nhận được khi theo cả show trong nhiều tháng.

Danh hài Trấn Thành là gương mặt quen thuộc với rất nhiều chương trình truyền hình.

Không chỉ tổn thất doanh thu từ chương trình truyền hình, Trấn Thành cũng đứng trước nguy cơ thất thu ở các lĩnh vực khác, bởi hiệu ứng dây chuyền của việc bị "cấm sóng". Một bầu show từng tiết lộ để mời Trấn Thành tham gia thì cái giá lên tới 6000 USD, tương đương với hơn 120 triệu đồng – một con số chỉ nghe đã thấy toát mồ hôi.

Tuy nhiên, một tin vui đến với Trấn Thành khi chiều 27/4, giám đốc đài truyền hình Vĩnh Long cho biết trên zing/Tri thức trực tuyến rằng những thông tin đài Vĩnh Long "cấm cửa" Trấn Thành lâu dài là sự suy diễn. "Tôi nào có phát ngôn cấm sóng Trấn Thành! Mà tôi cũng không có quyền cấm. Tôi chỉ nói là Thành không thích hợp ngồi ghế nóng chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí mà thôi", ông Lê Quang Nguyên nói.

Giám đốc đài truyền hình Vĩnh Long công nhận Trấn Thành là người có tài năng. Tuy nhiên, Thành cũng có những phát ngôn chưa chín chắn và cũng tham gia những chương trình không có kịch bản thì Thành nên nhìn lại.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news