Tin mới

Trấn Thành, Trường Giang rùng mình vì thí sinh để quan tài trên sân khấu

Thứ năm, 29/11/2018, 09:49 (GMT+7)

Cụ bà 65 tuổi đã khiến khán giả giật mình khi đưa tang Trấn Thành và Trường Giang ngay trên sân khấu.

Cụ bà 65 tuổi đã khiến khán giả giật mình khi đưa tang Trấn ThànhTrường Giang ngay trên sân khấu.

Tối qua (28/11), tập 5 chương trình Thách thức danh hài đã lên sóng, với nhiều tiết mục hấp dẫn và độc đáo.

Một trong những tiết mục đáng chú ý là màn đưa tang của cụ bà 65 tuổi khiến Trần Thành, Trường Giang và khán giả rùng mình. Cụ bà này đến thi cùng con gái tên là Kiều Thiên. Ban đầu, Kiều Thiên đăng ký thi, nhưng mẹ cô mới là người thi chính và chính bà đã rủ con gái đi thi.

Dù đã 65 tuổi, nhưng mẹ của Kiều Thiên vẫn rất vui tính và đam mê hài kịch. Bà khiến Trường Giang, Trấn Thành cười ngất khi tiết lộ: "Nhiều lúc tôi chiên cháy cả bánh cam chuẩn bị bán vì quá mê xem hai người diễn hài".

Thí sinh mang quan tài lên sân khấu khiến người xem rùng mình. Ảnh internet

Vừa vào tiết mục đầu tiên, cụ bà 65 tuổi đã khiến khán giả giật mình khi đưa tang Trấn Thành và Trường Giang ngay trên sân khấu. Bà và con gái đã làm hẳn một cỗ quan tài giấy in hình hai danh hài để vừa vác vừa khóc.Trường Giang và Trấn Thành không khỏi rùng mình khi thấy tiết mục này. Nhiều khán giả nhận định, đây là tiết mục gây rợn người nhất từ đầu mùa thi tới giờ.

Thêm một tiết mục được khán giả quan tâm đó là của thí sinh Kế Tài. Thí sinh đến từ Gia Lai đã khiến Trấn Thành rung rung và suýt khóc khi tâm sự về cuộc đời, lí tưởng của mình:

"Từ năm lớp 9, em đã phải nghỉ học rồi. Trước đây, em đi làm bốc vác ở Gia Lai, còn giờ em tạm nghỉ. Sau khi thi xong chương trình này, em định xin làm phục vụ quán karaoke.

Em bị ba mẹ bỏ rơi từ nhỏ. Lên Sài Gòn, em không quen biết một ai hết. Em may mắn gặp được anh chị Duy Khanh, Mỹ Nhân (từng thi Thách Thức Danh Hài) và được anh chị cho ở nhờ vài ngày.

Em rất thích diễn hài. Hồi trước, em được nhận vai quần chúng để đóng cùng một số diễn viên nổi tiếng, một ngày được trả 200 ngàn.

Trấn Thành xúc động trước câu chuyện của Kế Tài. Ảnh internet

Từ đó, em thấy nghệ sĩ cũng khổ lắm, tất bật từ sáng tới chiều, ăn uống cũng không được đàng hoàng, sung sướng gì đâu.

May mắn nổi tiếng thì được người ta biết đến, không thì cũng chỉ được vài ba đồng, khác nào đi làm thuê. Vậy mà họ vẫn đam mê cháy bỏng với nghề đến thế, khiến em cảm phục.

Em mê diễn lắm. Hồi nhỏ em tính đi học nghề, nhưng lại thôi vì khao khát diễn xuất hơn. Nếu được đi học, chắc giờ này em đang trong trường Sân khấu diện ảnh rồi, nhưng không được học thì em đành đi đường vòng."

Kế Tài xuất sắc vượt qua hai vòng thi có được 10 triệu. Xúc động trước câu chuyện của Kế Tài, Trấn Thành đã bỏ tiền riêng của mình tặng thí sinh 5 triệu.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news