Tin mới

Trấn Thành và những lần 'đụng hàng' khiến dân tình 'dở khóc dở cười'

Thứ hai, 03/06/2019, 12:05 (GMT+7)

Trấn Thành liên tục 'đụng hàng' với đồng nghiệp và bị 'dìm hàng' một cách không thương tiếc.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Ngô Kiến Huy đã đăng bức ảnh tự dìm mình nhưng thực ra là dìm đồng nghiệp Trấn Thành một cách 'không hề thương tiếc'.

Dòng trạng thái của Ngô Kiến Huy kiến dân mạng không biết nên cười hay nên khóc. Ảnh: Facebook nhân vật

Theo đó, bức hình mà Ngô Kiến Huy đăng tải cho thấy anh và Trấn Thành cùng mặc 2 chiếc áo sơ mi mà Liên Bỉnh Phát và Isaac từng mặc với dòng caption "Nỗi niềm mua hàng Online... cũng phối như người ta... mà sao ngộ vậy?".

Tuy nhiên, khi mang ra so thì phát hiện ra rằng cặp đôi Trấn Thành - Ngô Kiến Huy nhìn luộm thuộm và hài hước trong khi Liên Bỉnh Phát và Isaac lại khá bảnh bao.

Nhìn hình ảnh này, dân mạng không biết 'nên cười hay nên khóc'. Ảnh: Facebook nhân vật

Dù Ngô Kiến Huy là người đăng tải  bức hình, song dường như mọi sự chú ý đều chỉ đổ dồn về MC Trấn Thành.

Dòng bình luận bá đạo của đồng nghiệp 'bóc mẽ' Trấn Thành. Ảnh: Facebook nhân vật

Được biết đến là người chịu khó cập nhật những mẫu thời trang mới nhất, sành điệu nhất, đắt đỏ nhất, song Trấn Thành lại liên tục bị dìm hàng vì vóc dáng mập mạp của mình.

Những lần đụng hàng trước đó của Trấn Thành. Ảnh: Internet

Hình ảnh và dòng trạng thái này ngay sau đó đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Liên Bỉnh Phát  ngay lập tức cũng đã phải để lại dòng bình luận bá đạo trước hình ảnh hài hước của Ngô Kiến Huy và Trấn Thành.

Đây cũng không phải là lần đầu Trấn Thành đụng độ với Issac trong mảng thời trang. Song gần như lần nào đụng hàng cũng có một kết quả y chang nhau như thế này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news