Tin mới

Trấn Thành: "Xin cho phép tôi được là tôi"

Thứ năm, 06/10/2016, 10:49 (GMT+7)

MC, danh hài Trấn Thành lên tiếng bày tỏ sự bức xúc của mình về cách sống, đối xử với nhau của các nghệ sĩ trong nghề.

MC, danh hài Trấn Thành lên tiếng bày tỏ sự bức xúc của mình về cách sống, đối xử với nhau của các nghệ sĩ trong nghề.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành lại trở thành tâm điểm của dư luận khi chia sẻ về những bức xúc của mình về cách sống, đối xử với nhau trong nghề.

Trấn Thành tâm sự: "Ai nói diễn viên là lúc nào cũng diễn được chứ? Riêng tôi thì không được rồi đó! Diễn trên sân khấu là đã mệt lắm rồi, ở ngoài đời, xin cho phép tôi được là tôi, là sự thật 100% tôi nhé!!!

Cảm thấy nể một số người. Không phải là diễn viên, nhưng diễn xuất tinh vi khôn lường, diễn bất cứ lúc nào, diễn khắp mọi nơi, diễn bất chấp đối tượng, diễn miệt mài trọn gói cả đời luôn.

Tự hỏi: "Có bao giờ họ mệt mỏi vì chính bản thân mình không nhỉ"? Rồi..... có bao giờ họ phải băn khoăn là: khi gặp lại 1 đối tượng nào đó, mình phải diễn như thế nào để đúng với tâm lý và độ thân mà mình đã "diễn gầy dựng" với họ lần gặp gần đây nhất không?

Nể chứ! Vì.... bạn làm được, còn mình thì không!".

Trấn Thành bức xúc vì cách ứng xử trong nghề. Ảnh internet

Không chỉ Trấn Thành, ca sỹ Vy Oanh cũng nói lên những khúc mắc trong nghề nghiệp của mình: "Cũng như bao ngành nghề khác rằng là không phải cứ hát chung sân khấu, làm chung một chương trình là bạn, vì đã thật sự là bạn thì không ai đối xử với nhau vậy cả. Đương nhiên vì công việc chung mọi người đều phải làm tốt phần của mình để không ảnh hưởng tập thể.

Cũng may mình có nhiều bạn hơn "bè" trong nghề, trước nay mình chưa bao giờ làm ai buồn lòng trước vậy nên đã quyết định làm gì rồi thì không nên hối tiếc".

Việc cùng thể hiện sự bức xúc trong một thời điểm, khiến người hâm mộ hoài nghi cho rằng, mối quan hệ của cả hai đang có vấn đề. 

Trước đó, ngày 10/8, Vy Oanh khiến cả showbiz Việt ồn ào khi lên tiếng nhận xét Hari Won làm việc thiếu chuyên nghiệp, ảnh hưởng thái độ chảnh của Trấn Thành. Tiếp đó, cô không ngại tố nam danh hài mắc bệnh ngôi sao, coi mình là trung tâm của vũ trụ.

Xem thêm video

[mecloud]QEFzyegAzf[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vy Oanh Hari Won