Tin mới

Trấn Thành, Xuân Bắc xót xa thí sinh HHVN tay lấm chân bùn cuốc đất

Chủ nhật, 21/08/2016, 08:50 (GMT+7)

Trấn Thành, Xuân Bắc đã đặc biệt bày tỏ tình cảm trước hành động cuốc đất của người đẹp Phùng Lan Hương, khi cô thực hiện dự án nhân ái “Nhà chờ cho thân nhân thăm chiến sĩ” tại Côn Đảo.

Trấn Thành, Xuân Bắc đã đặc biệt bày tỏ tình cảm trước hành động cuốc đất của người đẹp Phùng Lan Hương, khi cô thực hiện dự án nhân ái “Nhà chờ cho thân nhân thăm chiến sĩ” tại Côn Đảo.

Chương trình “Người đẹp nhân ái” thuộc khuôn khổ của cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2016 sắp kết thúc với những dự án cuối cùng của các thí sinh. Thông qua chương trình, công chúng có cái nhìn cận cảnh hơn về những công việc cụ thể, hành động thiết thực của các thí sinh dành cho cộng đồng. Chính sự kết nối thành công giữa những câu chuyện thiện nguyện và cảm xúc của người xem đã khiến cuộc thi ngày càng lan rộng và được đón chờ vào mỗi tối cuối tuần.

Tập 8 “Người đẹp nhân ái”  sẽ được phát sóng vào 20h Chủ Nhật ngày 19/8 với 3 dự án cuối cùng của các thí sinh: Phùng Lan Hương (SBD 132)Phạm Thủy Tiên (SBD 239)Nguyễn Cát Nhiên (SBD 188).

Ở tập 8, dự án “Nhà chờ cho thân nhân thăm chiến sĩ” của người đẹp Phùng Lan Hương (SBD) đưa khán giả cũng như ban bình luận đến với những cung bậc cảm xúc khác nhau khi theo dõi quá trình thực hiện nhiệm vụ của cô.

Phùng Lan Hương có mặt tại Tiểu đoàn bộ binh 2, Côn Đảo để thực hiện nhiệm vụ của mình.

Mở đầu clip là hình ảnh nữ chiến sĩ Lan Hương xuất hiện uy nghiêm trong trang phục bộ đội tại Tiểu đoàn bộ binh 2- Huyện Côn Đảo để nhận nhiệm vụ của mình. Có thể nói, dự án “Nhà chờ cho thân nhân thăm chiến sĩ” mang ý nghĩa về tinh thân rất lớn dành cho các chiến sĩ đang công tác nơi đầu sóng ngọn gió âm thầm bảo vệ Tổ quốc. Trước khi bắt tay vào thực hiện thử thách, Lan Hương có những giờ phút sinh hoạt và trải nghiệm cuộc sống như một tân binh thực thụ. 

Được học tập, rèn luyện và tăng gia sản xuất cùng các chiến sĩ, Lan Hương từ một cô gái còn nhiều rụt rè, bỡ ngỡ trở thành nữ tân binh mạnh mẽ, dạn dĩ.

Phùng Lan Hương trong bữa cơm giản dị với các chiến sĩ nơi đây.

Người đẹp vui vẻ giao lưu văn nghệ cùng các chiến sĩ.

Hơn thế nữa, cô còn đảm nhận vai trò người dẫn chương trình trong lễ bàn giao dự án cho Tiểu đoàn. Nữ MC xinh đẹp khéo léo kết nối mọi người, tạo ra bầu không khí vui vẻ, sôi động. Tuy nhiên, không chỉ có nụ cười hạnh phúc mà những giọt nước mắt cũng rơi từ chiến sĩ Bảo Long- đầu bếp chính của Tiểu đoàn khi được gặp lại người thân ngay tại buổi lễ sau thời gian dài xa nhà. Đây chính là món quà bất ngờ mà Lan Hương dành đến Bảo Long sau khi có thời gian trò chuyện, tìm hiểu về hoàn cảnh của anh.

Nghệ sĩ Trấn Thành là người bảo vệ thí sinh Phùng Lan Hương và mở đầu cho ban bình luận. Anh dành những lời khen ngợi những hành động giản dị, hoà đồng hay sự rung cảm, lắng nghe các chiến sĩ của Lan Hương. Nghệ sĩ Xuân Bắc lại đặc biệt bày tỏ tình cảm trước hành động cuốc đất của người đẹp khi đồng hành cùng các chiến sĩ ở Tiểu đoàn.

Dự án của Lan Hương được giám khảo Xuân Bắc và Trấn Thành đánh giá rất cao.

Chia sẻ về cảm xúc của mình, Phùng Lan Hương cho biết, khi đặt chân tới Côn Đảo- mảnh đất thiêng của Tổ Quốc, cô cảm thấy vô cùng xúc động. Người đẹp 20 tuổi tâm sự, cô còn muốn làm nhiều hơn nữa cho mảnh đất thiêng liêng và quá đỗi bình yên này, và tự nhủ rằng, nhất định cô sẽ trở lại Côn Đảo, với nhiều dự án khác hơn.

Được biết, tại Hoa hậu Việt Nam 2016, thí sinh giành chiến thắng cuộc thi “Người đẹp nhân ái” sẽ được tiến thẳng vào top 5 chung cuộc của Hoa hậu Việt Nam 2016. Vòng chung kết toàn quốc sẽ được diễn ra tại TP HCM vào trung tuần tháng 8 cùng với sự xuất hiện đặc biệt của ca sĩ Hàn Quốc Bi Rain.

Ảnh: BTC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phùng Lan Hương