Tin mới

Trang Trần bất ngờ đăng đàn "tố" ngược lại vợ Xuân Bắc

Thứ năm, 14/09/2017, 15:52 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc vợ Xuân Bắc livestream "tố" NSND Anh Tú chèn ép trong công việc, Trang Trần đã bất ngờ đăng đàn "tố" ngược lại chị Hồng Nhung.

Liên quan đến vụ việc vợ Xuân Bắc livestream "tố" NSND Anh Tú chèn ép trong công việc, Trang Trần đã bất ngờ đăng đàn "tố" ngược lại chị Hồng Nhung.

Trong những ngày vừa qua, vợ Xuân Bắc được dân mạng chú ý khi livestream "tố" NSND Anh Tú, Phó giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam (đồng nghiệp của nghệ sĩ Xuân Bắc) chèn ép trong quá trình giảng dạy tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Nguồn internet

Cụ thể là việc trong đợt chấm thi tốt nghiệp năm 2016-2017, chị không biết lý do vì sao không được ngồi trong Ban chấm thi. Trong đó NSND Anh Tú chỉ là cộng tác viên lại được chấm thi. Sau khi đoạn video xuất hiện, đã có khá nhiều nghệ sĩ như Vân Dung, Mỹ Dung đã chia sẻ và bày tỏ sự cảm thông với vợ nghệ sĩ Xuân Bắc.

Tuy nhiên, cựu người mẫu Trang Trần, người từng học trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và cũng là học trò của NSND Anh Tú bất ngờ lên tiếng. Theo người mẫu, NSND Anh Tú là người trực tiếp giảng dạy cô, còn Hồng Nhung khi ấy là sinh viên mới ra trường và là trợ giảng bộ môn hình thể sân khấu.

Trang Trần lên tiếng bênh vực NSND Anh Tú. Ảnh : Facebook

Theo lời kể của Trang Trần, cô từng bị trợ giảng Hồng Nhung lấy quyền lực ra để uy hiếp nhà trường đuổi cô. Tuy nhiên nhờ sự sáng suốt của Ban giám hiệu, cô vẫn được giữ lại trường.

"Con người kia từng hồ đồ chửi một sinh viên như tôi - lúc tôi 20 tuổi. Người đàn bà ấy nói tôi là: 'Mấy cô người mẫu chẳng làm được gì?'. Lúc đó dĩ nhiên, tôi đâu để cho một bánh bèo vừa tốt nghiệp đại học chỉ đang là trợ giảng bộ môn hình thể sân khấu có thể chửi tôi và bạn tôi như vậy.

Ngày hôm nay, cô ta xúc xiểm thầy giáo của tôi mà cô ta quên mất: 'Thầy của tôi là đàn anh đi trước nhiều năm và là một người thầy đầy yêu thương, trách nhiệm với sinh viên của mình'. Như vậy, việc nhà cô ấy gốc to như thế từng tuyên bố: 'Một là Trang bị đuổi học, hai là tôi nghỉ việc'.

3 ngày sau, cô ta tuyên bố sẽ đi du học Hàn Quốc và tôi vẫn học bình thường. Cái tính cách ngông cuồng cậy gốc bự xúc xiểm người khác đâu dễ khuất phục như tôi.
Nhớ như in cái mặt chị chửi xúc phạm một sinh viên năm nhất như tôi vào một buổi sáng, lúc 9 giờ trong tiết học giải phóng hình thể. Gương mặt chị thảng thốt tuyên bố cho tôi nghỉ học. Ban giám hiệu ngày đó là thầy Xuân Yến và cô Vân Anh đã công bằng lắm, tôi không sai lý do gì đuổi học tôi", Trang Trần kể lại. 

Bên cạnh đó, Trang Trần cũng dành những lời lẽ tâm huyết để gửi tới thầy giáo cũ - NSND Anh Tú: 

"Thầy của tôi - cũng như một người cha của tôi. 14 năm là giảng viên của trường và thầy chưa bao giờ sân si. Ngày hôm nay, cô ta xúc xỉa thầy giáo của tôi và cô ta quên mất rằng: Thầy của tôi là đàn anh đi trước nhiều năm và là một người thầy đầy yêu thương, trách nhiệm với sinh viên của mình.

Tôi là học sinh, chắc chắn 3 khoá trước và sau tôi ai cũng kính nể thầy như một người cha. Thầy chính là người dạy tôi và các sinh viên: học làm người trước khi học làm nghề thì sẽ không bao giờ làm trò mèo đó được".

Cuối cùng, Trang Trần nhắn nhủ đến vợ Xuân Bắc: 

"Câu chuyện hôm nay lại khẳng định sự "tinh tướng" của chị. Đến cái kỹ năng cơ bản nhảy cha cha cha chị còn chả nắm được mà chị đã vội vã vu cho tôi là: "Chân dài người mẫu làm được gì" thì việc thầy tôi bị chị vu là chèn ép cũng dễ hiểu.
Có trách là trách bản thân ngồi vào vị trí đó do cái "gốc bự quá" chứ đừng lầm tưởng thầy tôi chèn ép. Bớt hồ đồ "bánh bèo vô dụng" lại cho chồng sang như bao năm..."

Sau khi bài viết của Trang Trần được đăng tải đã khiến dư luận có ý kiến trái chiều trong khi người trong cuộc vẫn chưa ai lên tiếng.

Những ý kiến trái chiều của dư luận.Ảnh Facebook

Thậm chí, Trang Trần còn không ngại "dọa" vợ Xuân Bắc khi tuyên bố: "Để thầy tôi yên chứ không tôi livestream là chị mệt nha".

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news