Tin mới

Fan xúc động trước tình cảm Trang Trần dành cho con gái

Thứ ba, 01/12/2015, 16:11 (GMT+7)

Cựu người mẫu Trang Trần đã có những chia sẻ xúc động về quá trình "vượt cạn" đau đớn.

Cựu người mẫu Trang Trần đã có những chia sẻ xúc động về quá trình "vượt cạn" đau đớn.

Ngày 27/11, cựu người mẫu Trang Trần đã sinh con gái đầu lòng nặng 3,5 kg. Sau quá trình "vượt cạn" đau đớn, Trang Trần đã có những chia sẻ xúc động trên trang cá nhân:

"Cảm giác đau xé thịt da cũng không làm mẹ kêu một tiếng. Trước lúc đi sinh mẹ đùa rằng: mẹ là con trâu lì nhất không một lời than bởi mẹ biết than ai đau cho mình mất sức và làm y tá khó chịu. Bao khó khăn đau khổ mẹ còn vượt qua được nữa là cái cơn đau đẻ này. Mẹ bám chặt tay vào giường, dang chân rộng để thoải mái. Giây phút kéo con ra bác sĩ đặt lên ngực, mẹ lặng nhìn con và nước mắt chảy nhẹ".

Hình ảnh đáng yêu của con gái Trang Trần. Ảnh internet

Những chia sẻ của Trang Trần khiến fan xúc động và hiểu hơn về sự hi sinh của người mẹ dành cho con. Nữ người mẫu quyết định lựa chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân hạnh phúc và quyết định giữ bí mật về cha đứa bé.

Siêu mẫu - diễn viên Trang Trần tên thật là Trần Thị Trang sinh năm 1985 và cô bước chân vào nghề người mẫu năm 2005 khi còn đang học trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Trang Trần sở hữu chiều cao 1m74 và thân hình gợi cảm, Trang Trần nhanh chóng tạo được sự chú ý trong giới thời trang cũng như quảng cáo.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vượt cạn