Tin mới

Tranh cãi nảy lửa về màn catwalk của Phạm Hương

Thứ năm, 17/12/2015, 16:09 (GMT+7)

Trên các diễn đàn mạng trong và ngoài nước bùng nổ tranh cãi về dáng đi của Phạm Hương sau màn trình diễn áo tắm tại đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Trên các diễn đàn mạng trong và ngoài nước bùng nổ tranh cãi về dáng đi của Phạm Hương sau màn trình diễn áo tắm tại đêm bán kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.

Video: Phần trình diễn Bikini của Phạm Hương

[mecloud]tbJVFwvEw0[/mecloud]

Từng vinh dự giành ngôi đầu trong cuộc bình chọn thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất do trang Missosology bình chọn, Phạm Hương gây tò mò và hi vọng cho nhiều khán giả Việt Nam.

Nhưng ngay sau khi cô hoàn tất phần trình diễn, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều về dáng đi catwalk của cô.

Phạm Hương tại phần thi áo tắm. Ảnh cắt từ clip.

“Ấn Độ, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Việt Nam vẫn là top 15 của tôi, họ đi catwalk tốt hơn mấy cô nàng khoa trương kia nhiều.”

Tranh cãi về phần thi của Phạm Hương trên các diễn đàn. Ảnh Internet.

“Tôi rất thích Colombia, Ấn Độ, Haiti, Puerto Rico, Mỹ, Thái Lan, Venezuela, Việt Nam…” “Việt Nam hơi bị cố quá, tôi thấy bước đi của cô nàng không được tự nhiên.”

 “Việt Nam đã có cố gắng nhưng mà một số chỗ không được ổn cho lắm.”

 “Việt Nam đã trình diễn một màn hơi bị kịch tính và giống như đang nhảy múa. Rất là giải trí”.

“Thái Lan đi catwalk rất đẹp, tôi rất thích. Còn catwalk của Việt Nam làm tôi nhớ đến Riyo Mori năm nào. Các cô gái châu Á hoàn toàn làm chủ vòng bán kết này rồi.”

Tranh tài tại cuộc thi nhan sắc có quy mô lớn nhất nhì thế giới, Phạm Hương đang là một trong những thí sinh giành được sự chú ý đặc biệt của truyền thông cả Việt Nam lẫn quốc tế. Khán giả Việt Nam đặt hi vọng vào cô, đây là lần đầu nhan sắc của Việt Nam được chú ý nhiều tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương