Tin mới

Tranh cãi phản ứng của khán giả đòi tẩy chay tắt ti vi vì có Hồ Ngọc Hà

Thứ năm, 18/02/2016, 18:54 (GMT+7)

Nhiều khán giả đã lên tiếng tẩy chay, phát động phong trào tắt ti vi vào tối chủ nhật chương trình có Hồ Ngọc Hà xuất hiện.

Nhiều khán giả đã lên tiếng tẩy chay, phát động phong trào tắt ti vi vào tối chủ nhật chương trình có Hồ Ngọc Hà xuất hiện.

[mecloud]oKy6woGXGP[/mecloud]

Những lùm xùm xunh quanh cuộc tình giữa Hồ Ngọc Hà - đại gia kim cương đã khiến nữ ca sĩ gặp không ít chỉ trích từ dư luận. Cuộc chiến tẩy chay càng lên cao khi vợ cũ đại gia kim cương chỉ đích danh Hà Hồ là người cướp chồng.

Nhiều "bà mẹ bỉm sữa" và khán giả đã lên tiếng kêu gọi phong trào tẩy chay Hà Hồ và tắt ti vi những chương trình nữ ca sĩ xuất hiện.

Một dân mạng chia sẻ: "Hiện mọi người đang phát động phong trào tẩy chay 4' trên tivi bằng cách tắt tivi 1h ngày chủ nhật tuần này, vào giờ phát sóng có Hồ Ngọc Hà xuất hiện, mọi người chung tay share slogan này nhé.

Chị Vân Anh (vợ cũ đại gia kim cương) thật bất hạnh. Mong rằng hai con trai lớn lên sẽ luôn thuong yêu và là bờ vai cho mẹ dựa vào!

Hồ Ngọc Hà hẹn hò cùng đại gia kim cương. Ảnh internet

Anh ta bảo muốn cứu vãn gia đình mình bằng cách đưa cả gia đình đi du lịch, nhưng sau lưng anh cũng vẫn nhắn tin, gọi điện quan tâm tới ng khác. Người vợ nào chịu thế mà ông kêu hàn gắn gia đình. Chi Hồ Ngọc Hà kia đã biết vậy thì từ chối đi, đừng nhận sự quan tâm như thế nữa. Đằng này chị cũng là người phụ nữ, từng có gia đình bị chia rẽ như cái gia đình này. Vậy mà chị còn làm như vậy".

"Ủng hộ phong trào tẩy chay Hồ Ngọc Hà, hãy tắt ti vi khi cô ta xuất hiện trên sóng truyền hình. Là một ngôi sao nổi tiếng, thần tượng của không ít bạn trẻ mà hành động dối trá, thiếu trung thực thì không thể thấu hiểu và đồng cảm được" - một thành viên khác bày tỏ quan điểm của mình.

Thành viên khác lên án gay gắt Hà Hồ: "Người ta không thể lý giải nổi việc tại sao một nghệ sĩ có lối sống và tư cách như Hà Hồ lại vẫn có thể ung dung xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia trước hàng triệu người xem, vẫn được tung hô, ca tụng và săn đón hệt như một thần tượng sáng giá và dường như chẳng gặp bất cứ một rắc rối nào đáng kể ngay cả khi những sự thật ê chề được phanh phui. Đơn giản thôi vì chỉ có ở cái show bich thối nát cùng đám phan cuồng điên mù quáng mới tung hô một "nữ hoàng giật chồng" chơ chẽn như Hà Hồ".

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, dư luận đang quá gay gắt với Hồ Ngọc Hà, hãy dành cho cô cái nhìn vị tha sẽ thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn. Một thành viên đồng cảm với Hà Hồ: "Mọi người đang quá gay gắt với Hồ Ngọc Hà rồi. Chuyện một người phụ nữ không còn hạnh phúc bên chồng cũ và tìm cho mình bến đỗ mới có gì là sai trái đâu. Hãy tha thứ cho cô ấy để làm lại cuộc đời".

Câu chuyện giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia K. Nam Phi đang thực sự làm nóng các mặt báo trong thời gian qua. Trước tin đồn có tình cảm với đại gia kim cương, Hà Hồ từng lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này. Tuy nhiên, sau khi vợ đại gia kim cương lên tiếng chỉ đích danh nữ ca sĩ là người "giật" chồng, Hà Hồ mới thừa nhận mối quan hệ bạn bè thân thiết với vị doanh nhân trẻ này.

Còn đại gia kim cương sau một thời gian im hơi lặng tiếng cũng đã lên tiếng cho hay quan hệ giữa anh và vợ cũ đã bị rạn nứt từ trước, và Hồ Ngọc Hà không phải là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc. 

Trước đó, khi những bức ảnh đầu tiên Hồ Ngọc Hà thân mật bên đại gia kim cương được lan truyền. Nhiều khán giả đã bức xúc kêu gọi tẩy chay những mặt hàng do cô quảng cáo. Nhiều show của nữ ca sĩ cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Có thể thấy, trước scandal bị tố giật chồng này, Hồ Ngọc Hà gặp không ít thiệt hại.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giật chồng