Tin mới

Tranh cãi việc Hoa hậu Mỹ Linh mặc váy cúp ngực đi từ thiện

Thứ sáu, 16/09/2016, 14:48 (GMT+7)

Hoa hậu Mỹ Linh tiếp tục gây tranh cãi trong cộng đồng mạng khi diện chiếc váy cúp ngực đi từ thiện dịp Trung thu cùng các bệnh nhi.

Hoa hậu Mỹ Linh tiếp tục gây tranh cãi trong Cộng đồng mạng khi diện chiếc váy cúp ngực đi Từ thiện dịp Trung thu cùng các bệnh nhi.

Tối ngày 14/9, hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú và dàn người đẹp phía Bắc của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã có mặt đông đủ trong đêm tiệc Trung thu của hơn 400 bệnh nhi và gia đình đang điều trị ở Viện Huyết học - Truyền máu Trung Ương.

Trong dàn người đẹp, Hoa hậu Mỹ Linh gây ấn tượng khi diện chiếc váy cúp ngực màu trắng với nụ cười luôn nở trên môi. Tuy nhiên, sau khi những hình ảnh tân Hoa hậu 2016 trong chuyến từ thiện được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.

Mỹ Linh khép nép với chiếc váy cúp ngực trong sự kiện từ thiện. Ảnh internet

Sẽ không có gì đáng nói nếu như không có cuộc tranh luận gay gắt trong cộng đồng mạng về cách lựa chọn trang phục của Mỹ Linh tại sự kiện từ thiện này. Hai luồng ý kiến được đưa ra. Một bên cho rằng, Hoa hậu Mỹ Linh mặc trang phục không phù hợp với tính chất của việc đi từ thiện.

Tân Hoa hậu phát quà cho các em nhỏ. Ảnh internet

Một bà mẹ "bỉm sữa" cho rằng: "Mỹ Linh em ơi, em nghĩ gì mà ăn mặc như thế khi đi làm từ thiện hở em? Em làm hoa hậu thì chắc cũng đã có chuẩn bị, có tìm hiểu về trang phục, phong thái nào là đúng mực, thích hợp với các sự kiện như thế đúng không? Không ai nhắc nhớ cho em về những bộ trang phục gây nhức mắt người nhìn khi đi từ thiện của các cô hoa hậu trước em sao? Em không thấy là cứ mỗi lần có cô hoa hậu nào tận dụng các buổi từ thiện giúp đỡ người khốn khó để biến nó thành một màn thi thố, trình diễn da thịt đều bị dư luận “đập” cho lên bờ xuống ruộng hay sao? Hay em “ngây ngô, vô tư” đến mức chẳng biết gì?

Em không nhớ thì để chị nhắc cho em nhớ. Đàn chị nổi đình nổi đám của em, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã trở thành tiêu điểm “ném đá” của dư luận khi mặc những bộ đồ “kéo trên thì hở dưới, kéo dưới thì hở trên” để đi làm từ thiện, có bộ chiếc áo ngắn cỡn làm lộ cái eo, có bộ thì khoe vòng một khiến người ta phải đỏ cả con mắt.

Nhìn em phát quà cho bệnh nhi trong tư thế khép nép mà thấy thương em ghê! Còn gương mặt kia là sao em nhỉ? Trang điểm gì mà kỹ càng dữ vậy em? Mái tóc bồng đó chắc phải uốn hàng giờ em ha? Trẻ con thích những người hồn hậu và thân thiện với chúng. Chỉ cần một nụ cười thật tươi, một ánh mắt trìu mến là đã đủ với những đứa trẻ ấy rồi, em cần gì một gương mặt trát đầy son phấn hả em?...."

Trước ý kiến của bà mẹ "bỉm sữa" này, nhiều người lên tiếng đồng tình cho rằng, Hoa hậu Mỹ Linh cần chú ý hơn trong phong cách thời trang để phù hợp với từng sự kiện.

Tuy nhiên, cũng không ít cư dân mạng lên tiếng bênh vực Mỹ Linh. Một thành viên phản bác: "Người ta đi ngày trung thu, mặc váy trắng như thế cho giống chị Hằng chẳng phải cho trẻ con nó thích sao? Cả kiểu tóc cũng thế. Trung thu mấy đứa bé ai chả thích chị Hằng, không lẽ bảo người ta búi tóc, mặc sơ mi quần jean? Mình thấy, cô Hoa hậu này mặc như vậy là đẹp".

Đỗ Mỹ Linh - nữ sinh viên trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Mỹ Linh cao 1m71 với số đo ba vòng: 87-61-94. Sau khi Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam, cô cũng gặp không ít rắc rối với tin đồn làm răng và những status "vạ miệng".

Xem thêm video

[mecloud]DfjQbV4zBf[/mecloud]

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news