Tin mới

Tránh lệnh cấm vận của nhà trường, chủ tiệm gà rán chơi trội giao hàng bằng máy bay không người lái

Thứ tư, 13/09/2017, 14:46 (GMT+7)

Nhà trường ban lệnh cấm vận không cho ship đồ ăn vào trường. Trong cái khó ló cái khôn, cặp đôi chủ tiệm gà rán ở thành phố Đại Liên, Trung Quốc đã nghĩ ra cách giao hàng vô cùng đặc biệt bằng cách sử dụng máy bay không người lái.

Nhà trường ban lệnh cấm vận không cho ship đồ ăn vào trường. Trong cái khó ló cái khôn, cặp đôi chủ tiệm gà rán ở thành phố Đại Liên, Trung Quốc đã nghĩ ra cách giao hàng vô cùng đặc biệt bằng cách sử dụng máy bay không người lái.

Được biết, để đảm bảo trật tự trong khuôn viên trường học, Ban Giám hiệu Học viện Lỗ Mỹ đã đưa ra lệnh nghiêm cấm tất cả các shipper vào trong trường giao đồ ăn. Và lệnh cấm này tất nhiên đã khiến cho những sinh viên ngại ra đường phải thở dài ngao ngán vì không biết phải làm sao để chống lại bản tính lười biếng của mình.

Nắm bắt được tâm lý khách hàng, một cửa hàng gà rán ở gần trường đã cho ra một ý tưởng đột phá là sử dụng máy bay không người lái để giao đồ ăn cho các thượng để. Theo một số nguồn tin để sắm được chiếc trực thăng không người lái này chủ cửa hàng gà rán đã phải chi hơn 10 nghìn tệ (tương đương 35 triệu đồng).

Loại hình giao đồ ăn đặc biệt này đảm bảo không thể “đụng hàng”. Đồ ăn sẽ được bọc cẩn thận rồi buộc chặt vào chiếc máy bay nhỏ bé, sau đó được chuyển đến nhiều khu ký túc xá của sinh viên.

Cấm shipper vào trường như thế này là dẹp loạn hay gây loạn thêm nữa. Ảnh: internet

Trên website cũng như các ứng dụng gọi đồ ăn của cửa hàng này chú thích rất rõ ràng những dòng khẩu hiệu: "Lỗ Mỹ không cho đi vào, chúng tôi sẽ bay vào...", "Có thể ship đến tận cửa nhà, đừng lo lắng!"

Và thế là trong khuôn viên rộng lớn của ngôi trường nghệ thuật ấy thi thoảng lại xuất hiện một chiếc máy bay không người lái mang theo lỉnh kỉnh đồ ăn bay lượn trên bầu trời.

Phương thức giao hàng có một không hai này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận Trung Quốc với nhiều bình luận trái chiều: "Ha ha, quá sáng tạo!", "Đúng là cái khó ló cái khôn mà.", "Tưởng dẹp yên được mấy anh shipper, ai dè lại xuất hiện thêm mấy em máy bay này, hài hước thật đấy!", "Chẳng biết cấm shipper vào trường như thế này là dẹp loạn hay gây loạn thêm nữa.", "Lót dép ngồi hóng thêm các kiểu giao hàng độc đáo nữa nào!"...

Quỳnh Chi(tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news