Tin mới

Triển lãm du học online - ngày hội lớn của sinh viên

Thứ năm, 07/08/2014, 16:17 (GMT+7)

( PRWeb) – Hàng trăm trường Đại học & Cao đẳng tại Mỹ, bao gồm các trường Purdue University, Indiana Tech, Texas Tech University, UCLA, University of Florida, University of Notre Dame, University of Rochester, University of Washington, University of California, Davis và nhiều trường top tại Mỹ khác sẽ cùng tham gia ngày hội lớn - triển lãm du học online.

Triển lãm du học online- Ngày hội lớn của sinh viên

Triển lãm Du học Online CollegeWeekLive  là triển lãm giáo dục đại học trực tuyến lớn nhất thế giới, với sự tham gia của hơn 400.000 sinh viên trên toàn cầu và hơn 300 trường đại học, cao đẳng. Dự kiến con số này sẽ còn gia tăng . Đến với triển lãm này, các bạn sinh viên sẽ được chat trực tuyến để đặt câu hỏi với Cán bộ Tuyển sinh đến từ hàng trăm trường Đại học & Cao đẳng tại Mỹ, bao gồm các trường Purdue University, Indiana Tech, Texas Tech University, UCLA, University of Florida, University of Notre Dame, University of Rochester, University of Washington, University of California, Davis và nhiều trường top tại Mỹ khác. Thời gian chat online với các trường được bắt đầu từ 15h ngày 13/08/2014 (thứ 4) đến 3h ngày 14/8/2014 (thứ 5). Nếu các bạn quan tâm tới các thông tin khác có thể theo dõi đến 11h ngày 17/8/2014 (chủ nhật). Bên cạnh đó, các bạn sẽ được theo dõi trực tuyến bài thuyết trình từ EducationUSA, CollegeBoard và các chuyên gia trong ngành giáo dục về việc chọn trường, tìm kiếm hỗ trợ tài chính, học bổng. Đặc biệt hơn, sẽ có các suất học bổng trị giá 1,000 usd và 3 iPad khi các bạn thăm bàn triển lãm của tối thiểu 3 trường.

Hãy nhanh tay đăng kí để tham gia Triển lãm Du học Online CollegeWeekLive , chắc chắn triển lãm sẽ đem lại nhiều kiến thức bổ ích, nhiều suất học bổng giá trị cho các bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

VNIS Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 7, Toà nhà VEBA, 208 Ngõ Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (04) 6277 0729 | Hotline: 097 565 6406

Email: [email protected] | Website: www.vnisvietnam.com

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news