Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh 'đứng ngồi không yên' khi Phùng Thiệu Phong có tình mới sau 9 tháng ly hôn?

Thứ tư, 05/01/2022, 15:41 (GMT+7)

Dù cả hai đã ly hôn nhưng những thông tin liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn nằm trong sự chú ý của người hâm mộ.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã công khai ly hôn đến nay được gần 9 tháng nhưng mọi động thái liên quan đến cuộc hôn nhân của họ vẫn liên tục nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng

Điều đáng nói là sau khi cả hai ly hôn, người hâm mộ thấy rằng Triệu Lệ Dĩnh thì vẫn ngày càng lên hương về nhan sắc và sự nghiệp thăng tiến trong khi đó Phùng Thiệu Phong lại lụi tàn dần. Thậm chí, cánh săn ảnh còn chụp được hình ảnh nam diễn viên khóc khi ngồi trong xe ô tô. Sự trái ngược của cả hai sau khi ly hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Triệu Lệ Dĩnh 'đứng ngồi không yên' khi Phùng Thiệu Phong có tình mới sau 9 tháng ly hôn? - Ảnh 1

Đặc biệt, họ còn liên tục bị đồn tái hôn với nhau. Trong một đoạn clip  còn chia sẻ luôn thời gian tổ chức đám cưới của cặp đôi này vào 1/1 năm sau. Nguồn tin này tiết lộ thêm việc hai vợ chồng muốn tổ chức đám cưới vào ngày này để bắt đầu một khởi đầu hoàn toàn mới.

Trang QQ giải thích nguyên nhân khiến Triệu Lệ Dĩnh đồng ý tái hôn là do con trai còn quá nhỏ, cô muốn con mình có thể lớn lên trong một gia đình hạnh phúc, nhận được tình yêu của cả bố và mẹ.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là tin đồn chứ thực tế, họ không hề có động thái tái hợp với nhau. 

Mới đây, trang sohu còn gây xôn xao khi đưa tin sốt dẻo khi cho biết Phùng Thiệu Phong giờ đây đã có tình mới không phải người của showbiz. Lý do Phùng Thiệu Phong hẹn hò với cô gái này là do mẹ ruột không muốn con trai quen với người trong showbiz. 

Triệu Lệ Dĩnh 'đứng ngồi không yên' khi Phùng Thiệu Phong có tình mới sau 9 tháng ly hôn? - Ảnh 2

Thông tin này đã khiến Triệu Lệ Dĩnh vô cùng lo lắng và cho con trai của mình về mối quan hệ với mẹ kế.

Cách đây không lâu, phóng viên có chụp được ảnh Tưởng Tưởng (con trai Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong) tới tận phim trường thăm mẹ. Dù rằng vô cùng bận rộn nhưng nàng "Sam Sam" luôn cố gắng chăm sóc con trai, không muốn phải rời xa bé. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news