Tin mới

Đàm Thu Trang nhún nhường Cường Đôla trong 'cuộc chiến' gia đình giành lấy 'tài sản' lớn

Thứ tư, 05/01/2022, 15:30 (GMT+7)

Cường Đôla và Đàm Thu Trang có phản ứng khiến dân tình đổ dồn sự chú ý trước màn tương tác thể hiện tình yêu dành cho 'tài sản' lớn của 2 vợ chồng.

Sau khi cô bé Suchin chào đời, vợ chồng Cường ĐôlaĐàm Thu Trang thường xuyên hiện diện cùng cô con gái với nhiều khoảnh khắc vô cùng đáng yêu.

Mới đây nhất, Đàm Thu Trang còn khiến dân tình đổ dồn sự chú ý với loạt khoảnh khắc cực đáng yêu của Suchin khi được mẹ dắt đi chơi. Tại một quán trà sữa, cô bé Suchin tỏ ra tò mò, thích thú với mọi thứ xung quanh thỏa sức tìm hiểu. Thế nhưng bà xã Cường Đôla lại nhất quyết không cho nhóc tì nhà mình uống bất kì thứ gì khiến cô bé lộ rõ vẻ mặt không hài lòng, trông cực hài hước.

Đàm Thu Trang nhún nhường Cường Đôla trong 'cuộc chiến' gia đình giành lấy 'tài sản' lớn - Ảnh 1
Đàm Thu Trang nhún nhường Cường Đôla trong 'cuộc chiến' gia đình giành lấy 'tài sản' lớn - Ảnh 2
Cô bé Suchin ngày một cứng cáp, đáng yêu. Ảnh: FBNV
Cô bé Suchin ngày một cứng cáp, đáng yêu. Ảnh: FBNV

Trước khoảnh khắc đáng yêu của bé Suchin, Cường Đôla không thể ngồi yên mà lập tức thể hiện tình cảm, sự chiều chuộng của mình cho cô con gái: "Chỉ có papa mới chiều em mà thôi". 

Thấy chồng có phản ứng nhanh chóng dành cho cô gái gái, Đàm Thu Trang ra quyết định nhún nhường chồng trước tình cảm mà nam doanh nhân dành cho tài sản vô giá này: "Vâng, của papa tất". Màn tương tác cực dễ thương của 2 vợ chồng Cường Đôla và Đàm Thu Trang nhanh chóng thu hút sự chú ý và được cư dân mạng thả tim liên tục.

Màn tương tác cực đáng yêu của vợ chồng Cường Đôla. Ảnh: FBNV
Màn tương tác cực đáng yêu của vợ chồng Cường Đôla. Ảnh: FBNV

Cường Đôla và Đàm Thu Trang được biết đến là cặp đôi giàu có. Cuộc hôn nhân của đại gia và chân dài khiến nhiều người phải ngưỡng mộ về tình cảm gắn bó bền chặt với nhau. Đặc biệt, cuộc hôn nhân của cặp đôi còn được nhân lên nhiều phần hạnh phúc với sự chào đời của cô bé Suchin sau 1 năm cặp đôi về chung nhà.

Cường Đôla và Đàm Thu Trang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Ảnh: FBNV
Cường Đôla và Đàm Thu Trang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Ảnh: FBNV

Từng có mối tình ồn ào bên Hồ Ngọc Hà trong quá khứ, Cường Đôla mất một khoảng thời gian mới có cơ hội gặp gỡ và nên duyên với Đàm Thu Trang. Hiện tại, mỗi người đã có hạnh phúc riêng. Trong khi Cường Đôla mặn nồng bên bà xã xứ Lạng cùng con gái đầu lòng Suchin thì Hồ Ngọc Hà cũng hạnh phúc với Kim Lý với cặp song sinh Lisa và Leon đầy dễ thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news