Tin mới

Showbiz 24h: Bí mật của Lều Phương Anh hậu bị tố ngoại tình với bố CĐM, Hari Won nhớ lại quá khứ ám ảnh

Thứ tư, 05/01/2022, 13:49 (GMT+7)

Showbiz 24h: Bí mật của Lều Phương Anh hậu bị tố ngoại tình với bố CĐM; Hari Won nhớ lại quá khứ ám ảnh...

Hậu bị CĐM tố Ngoại tình với bố, Lều Phương Anh lại bị ‘khui’ bí mật rúng động

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền bài viết của cô gái có tên T.A.T. Cô gái này tố ca sĩ Lều Phương Anh đang ngoại tình với bố của mình, cho biết “con giáp thứ 13” còn thách thức mẹ cô dẫn đến việc bị uất ức, phải điều trị tâm lý. Sau đó, Lều Phương Anh bỗng khóa trang Facebook cá nhân, cho biết đây là chuyện gia đình và cô mong muốn sự việc sẽ được giải quyết nội bộ.

Sự việc tưởng chừng đã chấm dứt, nhưng sáng ngày 5/1, T.A.T  tiếp tục đăng tải thông tin liên quan tới ồn ào này, cho biết bản thân rất bức xúc khi bị mang tiếng gọi điện thóa mạ bố mẹ, gia đình của Lều Phương Anh sau khi "bóc phốt".

Showbiz 24h: Bí mật của Lều Phương Anh hậu bị tố ngoại tình với bố CĐM, Hari Won nhớ lại quá khứ ám ảnh - Ảnh 1

Đồng thời, T.A.T khẳng định: "Không hiểu sao hôm nay mình lại bị hỏi tội vì ai đó nói với bố mình là gia đình của ai đó bị một người tự nhận là mình gọi điện chửi bới thoá mạ xúc phạm!".

T.A.T còn đăng tải 2 đoạn clip ghi lại cuộc nói chuyện giữa cô và bố ruột. Cộng đồng mạng càng thêm hoang mang hơn nữa khi T.A.T thẳng thắn gọi cái tên Lều Phương Anh và khẳng định bố mình đang "u mê" với con giáp thứ 13. Trong đoạn clip, người đàn ông được cho là bố của T.A.T cũng thừa nhận có quan hệ tình cảm với Lều Phương Anh, thậm chí còn mong sắp xếp cho T.A.T gặp gỡ với nữ ca sĩ để giải quyết mâu thuẫn.

Hari Won quặn lòng nhớ lại quá khứ ám ảnh khi lần đầu tiết lộ bí mật đắng cay của tuổi thơ

Mới đây, bà xã Trấn Thành - Hari Won khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi cô lần đầu tiết lộ về quá khứ đầy ám ảnh của mình. Theo đó trong chương trình Nhập gia tùy tục, Hari Won tiết lộ từ khi học lớp 5 cô đã gặp phải những kẻ có ý đồ xấu và và thậm chí bị "đụng chạm" đến hàng chục lần. Càng ám ảnh hơn khi Hari Won không dám nói chuyện này với ai bởi sợ điều tiếng và sợ bản thân gặp phải những lời chỉ trích ngược khi không thể tự bảo vệ mình.

Showbiz 24h: Bí mật của Lều Phương Anh hậu bị tố ngoại tình với bố CĐM, Hari Won nhớ lại quá khứ ám ảnh - Ảnh 2

"Từ năm lớp 5, tôi đã bị sàm sỡ và gặp biến thái lần đầu trong cuộc đời. Từ đó, tôi bị rất nhiều lần khác nhưng không bao giờ nói cho ba mẹ biết. Tôi rất sợ khi nói ra, ba mẹ sẽ trách tôi phải làm gì mới bị như thế rồi ngăn cấm tôi đi ra ngoài. Tôi rất sợ bị như thế. Tôi cũng không dám nói với bạn bè mình vì xấu hổ, sợ bị trêu chọc, đồn thổi linh tinh. Tôi chỉ dám nói chuyện với người lạ, những người không biết tôi là ai...", Hari Won quặn thắt nhớ lại quá khứ của mình.

Chia sẻ của bà xã Trấn Thành khiến nhiều đồng cảm với cô bởi rất nhiều người khi trải qua những chuyện tương tự đã có cách hành xử giống với Hari Won. Bên cạnh đó, không ít người bày tỏ sự ngỡ ngàng bởi đằng sau hình ảnh xinh đẹp, vui tươi của Hari Won lại là quá khứ day dứt, đầy ám ảnh như vậy.

Hoài Linh ‘trỗi dậy’ cực mạnh sau kết luận của CA, thái độ vượt sức tưởng tượng của đồng nghiệp mới gây xôn xao

Sau khi CA TP Hồ Chí Minh thông báo không khởi tố hình sự vụ Từ thiện do không có dấu hiệu phạm tội, chiều 4/1 NS Hoài Linh lần đầu tiên xuất hiện trên tấm poster do người bạn đăng tải. Theo một số thông tin, ngày 7/1 tới đây "anh Bốn" sẽ góp mặt trong một vở kịch cùng đàn em Việt Hương. Đây được xem là cú "vươn mình" đầy mạnh mẽ, đánh dấu sự trở lại của nam danh hài sau thời gian vắng bóng bởi lùm xùm. 

Showbiz 24h: Bí mật của Lều Phương Anh hậu bị tố ngoại tình với bố CĐM, Hari Won nhớ lại quá khứ ám ảnh - Ảnh 3

Ngay lập tức, anh chị em đồng nghiệp thân thiết đã có động thái bày tỏ niềm vui, sự hạnh phúc, cũng như chào đón Hoài Linh trở lại. Trên Facebook cá nhân, siêu mẫu đình đám Xuân Lan vỡ òa cảm xúc, cô bày tỏ niềm thương xót đàn anh. Các NS như Bảo Như, Bình Tinh, Đức Tiến cũng có động thái tương tự.

Hành động "đồng sức đồng lòng" của đồng nghiệp khiến không ít người ngỡ ngàng. Bởi lẽ, trong bối cảnh Vbiz đang có nhiều biến động, rất ít người dám lên tiếng để tránh ảnh hưởng không đáng có đến tên tuổi.  

Showbiz 24h: Bí mật của Lều Phương Anh hậu bị tố ngoại tình với bố CĐM, Hari Won nhớ lại quá khứ ám ảnh - Ảnh 4

Trước đó khi hay tin Hoài Linh được "minh oan", dàn nghệ sĩ Việt cũng đã tạo nên cơn bão truyền thông khi liên tục đăng tải lời chúc mừng lên mạng xã hội

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news