Tin mới

Triệu Vy để lộ tình trạng hôn nhân hiện tại chỉ sau câu nói đầy ẩn ý

Thứ ba, 03/03/2020, 09:55 (GMT+7)

Triệu Vy mới đây đã tiết lộ về tình trạng hôn nhân hiện tại chỉ sau câu nói ngắn gọn đầy ẩn ý.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc bất ngờ lan truyền tin đồn Triệu Vy và chồng đã ly thân. Các netizen xứ Trung đã soi ra loạt bằng chứng nhằm tố cáo mối quan hệ hôn nhân thực sự của Én nhỏ.

Mọi nguồn cơn bắt nguồn từ năm 2018 khi công ty của Huỳnh Hữu Long - ông xã Triệu Vy bị phát hiện gian lận thương mại, bị sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải cấm cửa và phải nộp phạt một số tiền không nhỏ.

Chính sự việc này đã gây ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của nàng Én nhỏ Triệu Vy.

Bài đăng về tin đồn của Triệu Vy và ông xã trên MXH. Ảnh: Sohu

Nhiều nguồn tin cho hay đây chính là một trong những nguyên nhân khiến mối quan hệ của Triệu Vy và chồng mình trở nên căng thẳng.

Thậm chí cách đây không lâu, Triệu Vy bị đồn Ngoại tình khi để lộ đoạn clip ôm hôn đạo diễn Lý Phi tại một nhà hàng ở Bắc Kinh.

Dòng trạng thái của Triệu Vy trên Weibo. Ảnh: Sohu

Dù công ty đã lên tiếng giải thích rằng đây hoàn toàn là tin đồn thất thiệt nhưng một lần nữa hình ảnh của Triệu Vy lại xấu đi trong mắt công chúng.

Chính vì thế, tin đồn Triệu Vy và chồng cũ ly thân càng khiến dân tình xôn xao.

Triệu Vy cùng chồng là Huỳnh Hữu Long. Ảnh: Sohu

Trước những ồn ào này, Triệu Vy đã bất ngờ thẳng thắn chia sẻ "Tôi không cần nói gì cả, cũng không phải giải thích với bất kì ai".

Cô còn nhấn mạnh: "Tôi một đời không thẹn với lương tâm".

Với câu nói ngắn gọn này, Triệu Vy đã khẳng định về mối quan hệ thực sự giữa cô và ông xã, khẳng định mình không làm gì có lỗi và mọi chuyện đều ổn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Triệu Vy ly hôn