Tin mới

Triệu Vy lên tiếng trước tin đồn ly hôn chồng đại gia

Thứ bảy, 25/06/2016, 09:56 (GMT+7)

Thông tin Triệu Vy và chồng đại gia chia tay đang làm cư dân mạng xôn xao. Tối qua (24/6) nữ diễn viên cũng đã lên tiếng trước tin đồn thất thiệt này.

Thông tin Triệu Vy và chồng đại gia chia tay đang làm cư dân mạng xôn xao. Tối qua (24/6) nữ diễn viên cũng đã lên tiếng trước tin đồn thất thiệt này.

Hôm qua (24/6) Triệu Vy bất ngờ chia sẻ dòng tâm sự trên trang cá nhân. Cô viết: “Có lẽ người không có ý nghĩa với người này lại là tất cả với người khác, có khi sự vô nghĩa của người khác lại có ý nghĩa với bạn. Quả nhiên bởi vì hiểu lầm mà kết đôi, và bởi vì hiểu nhau mà chia tay”.

Dòng chia sẻ trước đó của Triệu Vy trên Weibo.

Dòng trạng thái của người đẹp khiến không ít fan lo lắng về chuyện ly hợp trong hôn nhân của Triệu Vy và doanh nhân Huỳnh Hữu Long. 

Tuy nhiên đến tối 24/6, Triệu Vy đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ thông tin. Triệu Vy đã sủa lại dòng trạng thái mà cô đăng tải trên Weibo trước đó: "Đây là sự hiểu nhầm thú vị nhất mà tôi từng đọc. Con gái Tiểu Tứ Nguyệt không bao giờ buông tha ông bố Huỳnh Hữu Long, đừng nói đến tôi”.

Sau khi dòng chia sẻ của nữ diễn viên được đăng tải, nhiều fan khá vui mừng vì cặp đôi vẫn đang hạnh phúc bên nhau. 

Nữ diễn viên cho biết gia đình cô vẫn hạnh phúc bên nhau.

Triệu Vy và doanh nhân 40 tuổi gặp nhau năm 2008. Cặp đôi bí mật kết hôn năm 2009 và đón con đầu lòng - Tiểu Tứ Nguyệt. Vợ chồng Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long là một trong những cặp đôi đình đám châu Á với khối tài sản lên tới hàng trăm triệu USD. Cặp đôi luôn xuất hiện hạnh phúc bên nhau.

"Tiểu Yến Tử" vẫn tất bật với các dự án phim mới. Cô vừa hoàn thành "Tam nhân hành" đóng cùng Chung Hán Lương, Cổ Thiên Lạc.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news