Tin mới

Trời mở kho tài lộc: 3 con giáp này đổi số đổi vận giàu sang không đếm xuể

Thứ sáu, 21/04/2023, 15:59 (GMT+7)

Được trời thương mở kho tài lộc, TOP 3 con giáp này đổi số vận mệnh, trở nên giàu sang phú quý. 

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng trong thời gian tới, 3 con giáp này sẽ nhận về được cơn mưa tài lộc, gặp được nhiều may mắn. 

Tuổi Tuất

Con giáp tuổi Tuất sở hữu đường tình duyên vô cùng may mắn, quan hệ với người khác giới từ nhỏ vốn đã rất vượng phát, được nhiều người khác vây quanh và sẵn sàng chủ động giúp đỡ để họ tạo ra được những bước đột phá trong sự nghiệp. 

Dù lười biếng nhưng con giáp này vẫn có cơ hội tốt nhận được khối tài sản lớn. con giáp này có tính cách phóng khoáng, không gò bò, không thích sân si nên có phước, thường có được khối tài sản kếch xù. Dù họ không quá chăm chỉ nhưng vẫn có nhiều thành tích trong sự nghiệp. 

Tuổi Tuất có phúc khí từ bé, sẽ gặp được nhiều may mắn trong thời gian tới. Ảnh: Internet
Tuổi Tuất có phúc khí từ bé, sẽ gặp được nhiều may mắn trong thời gian tới. Ảnh: Internet

Con giáp này trời sinh đã có phúc khí từ bé khi đi học đều gặp được may mắn, có thể có nhiều bước đột phá trong sự nghiệp mà không trải qua nhiều bước lùi. 

Phụ nữ tuổi Tuất thường có môi dưới dày và hay có nốt ruồi ở ngực trái. Con giáp này sinh ra đã có số vượng phu ích tử nên họ vô cùng được người bạn đời cưng chiều. 

Tuổi Tý

Con trai tuổi Tý thường có lông mày cao, mũi cao và đầy đặn. Họ thông minh và thích đi đường tắt trong công việc. Trong tiềm thức, con giáp này cũng lười biếng, chỉ thích dựa vào một sức mạnh nào đó để giải quyết mọi việc ngay cả khi không nỗ lực nhiều cũng dễ dàng đạt được điều gì đó trong sự nghiệp của mình. 

Con giáp tuổi Tý không có tham vọng nhưng lại được quý nhân phù trợ. Ảnh: Internet
Con giáp tuổi Tý không có tham vọng nhưng lại được quý nhân phù trợ. Ảnh: Internet

Con gái tuổi Tý thường có đôi mắt sắc bén, sâu, dài ở tuổi thiếu niên, họ càng lớn càng chú ý đến ngoại hình và dành nhiều thời gian hơn cho việc chải chuốt bản thân, lười biếng với sự nghiệp, không có tham vọng nhưng con giáp này mà đầu tư buôn bán lại đắt hàng. 

Những con giáp tuổi này thường sống tương đối đơn giản, không quan tâm đến thiên hạ quá nhiều, phụ nữ sinh ra đã có điều kiện tốt và là người may mắn. 

Tuổi Dần

Con giáp tuổi Dần thường có lông mày hình kiếm dài, dái tai và mũi nhiều thịt. Những con giáp này có phần điềm tĩnh và lười phấn đấu, khi đã đạt được mục tiêu họ sẽ chọn không làm việc chăm chỉ và dừng lại để tận hưởng cuộc sống. 

Do con giáp này hay nói nên có thể kết giao với nhiều người, họ có thể nói chuyện và trở nên giàu có nhanh chóng nhờ quen biết những người quyền quý. 

Tuổi Dần sẽ gặp nhiều may mắn và tài lộc trong thời gian tới. Ảnh: Internet
Tuổi Dần sẽ gặp nhiều may mắn và tài lộc trong thời gian tới. Ảnh: Internet

Tuổi Dần có vầng trán đầy đặn, môi dày, răng duyên và bẩm sinh sinh ra đã có phúc khí. Khi còn nhỏ họ cũng gặp nhiều may mắn quan hệ với mọi người cũng tốt hơn. 

Trong giai đoạn từ 24 - 40 tuổi, vận quý nhân sẽ giúp con giáp này thăng tiến vượt bậc, sự nghiệp nhờ đó mà thăng tiến. 

Nữ tuổi Dần thường sống tình cảm, không có khái niệm keo kiệt về chuyện tiền bạc cũng như không muốn cảm thấy tiền bạc vì thấy mệt mỏi, vận khí của con giáp này cũng rất tốt khi luôn có quý nhân phù trợ. 

** Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news