Tin mới

Trộm 12 triệu đồng của người yêu... đi đãi "bạn gái"

Thứ bảy, 16/08/2014, 20:49 (GMT+7)

Sau khi trộm được 12 triệu đồng của người yêu, Việt đã mang số tiền này đi mua sữa chua, bánh và nước ngọt “khao” bạn gái mới quen.

 

 

Sau khi trộm được 12 triệu đồng của người yêu, Việt đã mang số tiền này đi mua sữa chua, bánh và nước ngọt “khao” bạn gái mới quen.

Ngày 15/8, công an huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) khởi tố, bắt tạm giam Trần Văn Việt (19 tuổi, ở xã Nga Trường, Nga Sơn) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Theo kết quả điều tra, Việt có quan hệ tình cảm với chị Lê (27 tuổi, ở xã Nga Hải, Nga Sơn). Do chênh lệch tuổi tác nên hai người bị gia đình phản đối gay gắt.

Cách đây 4 ngày trước, trong lúc ngồi chơi tại nhà người yêu, Việt bắt gặp cảnh chị Lê được mẹ đẻ đưa cho 12 triệu đồng để lấy vốn làm ăn. Buổi chiều hôm đó, Việt chở Lê về quán tạp hóa ở xã Nga Mỹ. Tại đây, thấy người yêu cất số tiền mẹ cho vào ngăn bàn nên anh này đã nảy sinh ý đồ chiếm đoạt.

Trưa hôm sau, Việt đưa chị Lê về nhà chơi. Lợi dụng lúc người yêu đang ngủ, thanh niên 19 tuổi này đã lấy xe máy chạy đến quán tạp hóa và lấy toàn bộ số tiền 12 triệu đồng mang đi cất giấu. Trước khi rời khỏi quán này, kẻ gây án còn lục tung đồ đạc trong phòng nhằm tạo hiện trường giả, đánh lạc hướng phán đoán của nạn nhân và cơ quan chức năng.

Nghi can Việt tại cơ quan điều tra.

Điều đáng nói, Việt đã dùng số tiền vừa trộm cắp được đi mua sữa chua, bánh và nước ngọt “khao” người tình thứ hai.

Sáng 13/8, chị Lê quay lại quán thì phát hiện số tiền bị biến mất, đồ đạc xung quanh bị xáo trộn. Biết trước tình huống, Việt đã chủ động đưa nạn nhân cùng lên công an trình báo.

Khoảng 2 tiếng đồng hồ điều tra sự việc, Việt đã phải thừa nhận là thủ phạm gây án.

 

Theo Tri thức trực tuyến

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news