Tin mới

Trong 7 ngày tới, 3 con giáp cần lưu tâm về sự nghiệp: Đặc biệt là tuổi Sửu

Thứ hai, 06/06/2022, 16:23 (GMT+7)

Tử vi tuần 6/6 - 12/6/2022 của 12 con giáp giúp bạn chủ động hơn trong công việc và trong cuộc sống.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tuổi Sửu: Bạn dễ bị quyết định nóng vội

Vận trình sự nghiệp của bạn đang lao dốc, xuất phát từ những việc diễn ra không như ý. Chính vì vậy mà tâm trạng của con giáp không được tốt trong tuần này, bạn dễ bị kích thích và đưa ra các quyết định nóng vội. Việc bạn cần làm là làm chủ những cảm xúc tiêu cực của bản thân. 

Vào đầu tuần, bạn nên tập trung và không trì hoãn mọi việc đã lên kế hoạch. Việc tiêu xài cũng cần chú ý, bạn nên có một khoản tiền tiết kiệm và dự phòng cho tương lai, đừng nên chi quá hết sạch mà không có kế hoạch. Chuyện tình duyên tương đối ổn định khi cả hai ngày càng hợp nhau.

Trong 7 ngày tới, 3 con giáp cần lưu tâm về sự nghiệp: Đặc biệt là tuổi Sửu - Ảnh 1

Tuổi Dần: Giữa tuần sẽ bắt đầu khởi sắc

Bạn có nguy cơ đối mặt với tiểu nhân quấy phá do xuất hiện hung tinh Ngũ Quỷ tác động. Tuần mới, bạn có lẽ phải trải qua không ít thử thách trong công việc khiến đôi khi, con giáp stress vì khó bề tự giải quyết. Tuy nhiên từ giữa tuần thì mọi chuyện dần có khởi sắc, bạn lấy lại được thế cân bằng, tạo dựng những bước tiến vững chắc trên con đường phía trước. 

Tài lộc sẽ phát triển mạnh mẽ vào khoảng thời gian cuối tuần, tiền chủ yếu tới từ đầu tư, kinh doanh giúp đảm bảo nguồn thu nhập. Bạn còn có cơ hội để thực hiện những dự định lớn.

Trong 7 ngày tới, 3 con giáp cần lưu tâm về sự nghiệp: Đặc biệt là tuổi Sửu - Ảnh 2

Tuổi Tý: Vận trình tuần mới không như ý

Bạn có phần hung vận dễ lấn át cát vận, con giáp chịu ảnh hưởng từ Đại Hao hung tinh, do vậy bạn có thể phải đối mặt với nhiều rắc rối, hao tổn. Tuy nhiên, bạn cũng có những cơ hội kiếm tiền, dù không nhiều nhưng cũng đủ để bản thân giữ thế công bằng trong cuộc sống. Bạn nên tránh vay mượn để giải quyết khó khăn trước mắt. 

Công việc phải đương đầu với không ít khó khăn, bạn nên giải quyết mọi việc vào thời điểm đầu tuần vì thời điểm cuối tuần dễ xuất hiện việc bất ngờ, khiến con giáp không kịp trở tay. Phương diện tình cảm cũng chưa thật sự khởi sắc.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news