Tin mới

Giải trí showbiz 3/6: HH Thu Hoài gửi lời thâm ý tới Vy Oanh, Jang Nara tuyên bố kết hôn ở tuổi 41, Diva Mỹ Linh bị Covid-19

Thứ sáu, 03/06/2022, 13:48 (GMT+7)

Giải trí showbiz 3/6: HH Thu Hoài gửi lời thâm ý tới Vy Oanh; Jang Nara tuyên bố kết hôn ở tuổi 41; Diva Mỹ Linh bị Covid-19...

Bị Vy Oanh khởi kiện, người chị thân thiết của Trấn Thành phản pháo đầy thâm ý

Chiều ngày 1/6, nữ ca sĩ Vy Oanh đã bất ngờ ủy quyền cho luật sư tiến hành các thủ tục khởi kiện Hoa hậu Thu Hoài. Theo đó, nữ Ca sĩ Vy Oanh cho rằng ca sĩ Thu Hoài đã có hành vi đưa tin sai sự thật về cô khi công khai livestream trên MXH cách đây gần 1 năm.

Về phía Thu Hoài, hiện người đẹp vẫn chưa lên tiếng về vụ ồn ào này nhưng trong một bài viết khi netizen để lại bình luận nhắc về vụ việc trên, hoa hậu Thu Hoài đã bất ngờ có động thái gây chú ý.  Theo đó, dù người này không nói rõ đích danh nhưng ai ai cũng có thể đoán được nhân vật mà tài khoản trên đang nhắc đến là ai.

Giải trí showbiz 3/6: HH Thu Hoài gửi lời thâm ý tới Vy Oanh, Jang Nara tuyên bố kết hôn ở tuổi 41, Diva Mỹ Linh bị Covid-19 - Ảnh 1

Cụ thể, tài khoản này chia sẻ có đoạn ' Con ** **** vác *** đòi kiện chị nữa kìa, u là trời". Đáng chú ý, ngay dưới bình luận này, Thu Hoài liền "thả haha" vào bình luận này và không nói gì thêm.

Trước sự việc này, Vy Oanh đã đưa ra 3 yêu cầu với Thu Hoài gồm:

- Yêu cầu xin lỗi công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng

- Gỡ bỏ video chứa thông tin xúc phạm, vu khống

- Yêu cầu bồi thường tổn thất về tinh thần theo quy định pháp luật.

Vy Oanh nhấn mạnh rằng mình không có ân oán gì với người này và 'giúp hát miễn phí cho Thu Hoài 1 lần và 1 lần làm đại diện thương hiệu. Hiện, phía bà Thu Hoài đã xóa hết các bằng chứng nhưng luật sư bên tôi đã lập vi bằng trước đó rồi'.

'Nữ thần không tuổi' Jang Nara bất ngờ tuyên bố kết hôn ở tuổi 41, danh tính chú rể gây bất ngờ

Được mệnh danh là "mỹ nhân không tuổi" của làng giải trí Hàn Quốc, Jang Nara là cái tên nhận được tình cảm và sự yêu mến của đông đảo công chúng trong suốt hơn 20 năm hoạt động trong ngành giải trí. Đặc biệt đến nay, vẻ trẻ trung xinh đẹp như gái đôi mươi của Jang Nara thực sự khiến bao người ngưỡng mộ, ghen tỵ.

Cùng với những hoạt động nghệ thuật sôi động trong suốt hơn 20 năm qua, Jang Nara còn là người vô cùng kín tiếng trong vấn đề đời tư. Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên bất ngờ thông báo về hỷ sự ở tuổi 41 khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Chú rể hoàn toàn không phải là bạn diễn, từng vướng tin đồn phim giả tình thật với nữ diễn viên mà lại là người hoạt động ngoài ngành giải trí, kém cô 6 tuổi. Cả hai đã có khoảng thời gian 2 năm hẹn hò trước khi đến với cuộc hôn nhân này.

Giải trí showbiz 3/6: HH Thu Hoài gửi lời thâm ý tới Vy Oanh, Jang Nara tuyên bố kết hôn ở tuổi 41, Diva Mỹ Linh bị Covid-19 - Ảnh 2

Trên trang cá nhân, Jang Nara đã thông báo tin vui tới truyền thông và người hâm mộ. "Hôm nay, tôi muốn chia sẻ với các bạn một tin tức riêng tốt. Tôi sắp kết hôn rồi. Sau hai năm hẹn hò với một người bạn kém 6 tuổi, làm trong lĩnh vực video, chúng tôi đã hứa hẹn trở thành bạn đời của nhau. Tôi xin lỗi vì không thể nói rõ hơn về bạn đời, anh ấy không phải là người nổi tiếng, sẽ cảm thấy không thoải mái nếu bị chú ý. Chúng tôi chân thành yêu cầu sự cảm thông của các bạn", nữ diễn viên viết.

Cùng với thông báo về việc kết hôn, Jang Nara còn tiết lộ thêm với người hâm mộ về dự án hài mà cô sẽ trở lại sau khi kết hôn. Đồng thời nữ ca sĩ, diễn viên còn gửi lời cảm ơn đến công chúng, người hâm mộ đã luôn ủng hộ, song hành cùng cô trong suốt thời gian qua.

Diva Mỹ Linh bị nhiễm Covid-19 tại Mỹ, tình cảnh hiện tại khiến CDM lo lắng

Rạng sáng nay (3/6) theo giờ Việt Nam, trên trang cá nhân, Diva Mỹ Linh bất ngờ thông báo mình vừa bị nhiễm Covid-19 dù đã tiêm 3 mũi vắc-xin. Theo chia sẻ của nữ nghệ sĩ, sau 2 năm giữ làm F1 "bền vững" thì sang mỹ đã trở thành F0.

"Mặc dù đã tiêm đủ 3 mũi, nhưng mẹ cháu vẫn ốm dặt dẹo cả tuần cách ly chán không thể tả", giọng ca 7X bày tỏ. Được biết, trong thời gian mắc bệnh, cô luôn được ông xã chăm sóc cẩn thận, chu đáo. Anh không nỡ rời xa vợ trong những ngày này và luôn bắt cô ăn uống, đo nhiệt độ thường xuyên,... Ngoài ra, Anna Trương - con gái lớn cũng dành sự lo lắng cho mẹ.

Giải trí showbiz 3/6: HH Thu Hoài gửi lời thâm ý tới Vy Oanh, Jang Nara tuyên bố kết hôn ở tuổi 41, Diva Mỹ Linh bị Covid-19 - Ảnh 3

Đi kèm với những lời chia sẻ trên là hình ảnh nữ nghệ sĩ chụp ảnh hạnh phúc bên ông xã. Trong đó, nhạc sĩ Anh Quân đã khoác vai vợ, họ nở nụ cười hạnh phúc khiến nhiều người phải dành lời ngưỡng mộ.

Những chia sẻ trên của Mỹ Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã bày tỏ sự lo lắng về tình hình sức khỏe nữ nghệ sĩ. Đồng thời, gửi lời hỏi thăm đến cô mong nữ nghệ sĩ sớm vượt qua bệnh tật để trở về Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news