Tin mới

Giải trí showbiz 2/6: Đức Phúc 'vạch trần' sự thật về Hòa Minzy, Ngân 98 'mướn người đẻ' cho Lương Bằng Quang

Thứ năm, 02/06/2022, 14:20 (GMT+7)

Giải trí showbiz 2/6: Đức Phúc 'vạch trần' sự thật về Hòa Minzy, Ngân 98 'mướn người đẻ' cho Lương Bằng Quang

Hương Giang khiến dân tình mê mẩn với pha lên đồ sang chảnh 'hết nước chấm' ở trời Tây

Được biết đến là một trong những người đẹp đa năng khi ngoài đảm nhận vai trò là hoa hậu thì Hương Giang còn thành công trong vai trò là ca sĩ, diễn viên. Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, hoa hậu Hương Giang đã tích cóp cho mình được khối tài sản đồ sộ khiến nhiều người không khỏi mơ ước.

Tuy đời tư vướng vào nhiều ồn ào không đáng có nhưng không thể phủ nhận được độ nổi tiếng của nàng hậu Hương Giang. Ngoài việc tất bật chạy show cũng như thường xuyên xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình và sự kiện của làng giải trí thì Hương Giang cũng không quên dành thời gian cho bản thân để làm đẹp, du lịch và thư giãn.

Giải trí showbiz 2/6: Đức Phúc 'vạch trần' sự thật về Hòa Minzy, Ngân 98 'mướn người đẻ' cho Lương Bằng Quang - Ảnh 1

Ở mỗi khoảnh khắc được nàng hậu chia sẻ trên trang cá nhân khiến dân tình không khỏi xuýt xoa vì độ sang chảnh và đẳng cấp của mình. Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, nàng hậu Hương Giang đã bất ngờ tung loạt hình ảnh vô cùng xịn xò giữa trời Tây và khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Dễ dàng nhận thấy, dù chỉ lên đồ sương sương đi ăn sáng nhưng cô nàng cũng đã chiếm trọn spotlight vì gu thời trang sành điệu với cây đồ hiệu xịn sò.

Đức Phúc ra sức 'vạch trần' sự thật về Hòa minzy hậu cuộc tình buồn của đàn chị với bạn trai đại gia

Mới đây, Hòa Minzy, Đức Phúc đã có mặt tại buổi tiệc chào đón tuổi 27 của Erik. Cả ba cùng lưu lại khoảnh khắc đặc biệt của Erik với một bức hình tình cảm bên nhau. Tuy nhiên, khiến dân mạng chú ý hơn cả là vòng 2 bất thường của Hòa Minzy.

Trong loạt hình ảnh này, Hòa Minzy diện váy dáng rộng, khoe nhan sắc tươi tắn. Ở một số khung hình, nữ ca sĩ bị soi thân hình có phần tròn trịa và phần bụng nhô hơn bình thường.  Đặc biệt, Đức Phúc cũng có hành động "đáng ngờ" khi đặt tay lên vòng 2 của đàn chị. Chính hành động này đã làm dấy lên nghi vấn Hòa Minzy đang mang bầu lần 2.

Giải trí showbiz 2/6: Đức Phúc 'vạch trần' sự thật về Hòa Minzy, Ngân 98 'mướn người đẻ' cho Lương Bằng Quang - Ảnh 2

Tuy nhiên nhanh chóng sau đó, học trò của Mỹ Tâm đã nhanh chóng giải thích về hành động của mình và phơi bày sự thật về Hòa Minzy. Nam ca sĩ khẳng định không có chuyện Hòa Minzy mang thai, việc anh ôm bụng đàn chỉ đơn giản chỉ là kiểu tạo dáng thân thiết. "Không có, đó là tạo dáng ôm bụng thân thiết của tui đó", Đức Phúc hé lộ sự thật về bức hình gây xôn xao.

Sau khi chia tay Minh Hải, Đức Phúc, Erik và bé Bo chính là 3 người đàn ông mang đến niềm vui, giúp nữ ca sĩ xua đi nỗi buồn về chuyện tình đầy tiếc nuối bên thiếu gia Minh Hải. Trải qua biến cố trong cuộc sống, một lần nữa, tình bạn của Hòa Minzy với Đức Phúc và Erik khiến bao người ngưỡng mộ.

Hết đòi 'mua giống Tây', Ngân 98 lại tuyên bố 'mướn người đẻ' cho Lương Bằng Quang

Ngân 98 nổi tiếng là người đẹp thị phi, chỉ cần phát ngôn hay ăn mặc thôi cũng đủ tranh cãi. Vừa qua, bạn gái Lương Bằng Quang bị "ném đá" vì tuyên bố muốn mua giống Tây để con đẹp chứ không muốn con giống bố vì bố xấu. Tuyên ngôn chưa kịp hạ nhiệt thì mới đây, "Hot girl ngực khủng" lại tiếp tục khiến dân tình dậy sóng khi tiếp tục có tuyên bố tranh cãi về chuyện sinh nở.

Theo đó, trong một đoạn clip Tik Tok, Ngân 98 thẳng thắn đáp trả netizen về chuyện sinh con cho Lương Bằng Quang. Cụ thể một tài khoản khuyên nhủ Ngân 98 nên sinh con cho Lương Bằng Quang khi cả hai tiến tới hôn nhân, cô nàng đã đáp lại tỉnh bơ rằng bản thân quan trọng sự nghiệp hơn sinh nở. Cô sẵn sàng có thể thuê người đẻ, mang thai hộ.

Giải trí showbiz 2/6: Đức Phúc 'vạch trần' sự thật về Hòa Minzy, Ngân 98 'mướn người đẻ' cho Lương Bằng Quang - Ảnh 3

"Ngân bây giờ chưa hợp để đẻ, tại vì đối với Ngân sự nghiệp bây giờ vẫn quá quan trọng. Ngân không thể hy sinh sự nghiệp, thời gian của mình để đẻ được. Thậm chí Ngân còn muốn mướn người khác để đẻ cho Ngân nữa kìa", bạn gái Lương Bằng Quang tuyên bố.

Ngay lập tức phát ngôn của cô nàng nhận về rất nhiều bình luận, một số đồng cảm khi cho rằng công việc đang vào guồng khó có thể bỏ được. Tuy nhiên một số khác lại cho rằng Ngân 98 thiếu trách nhiệm khi chối bỏ trách nhiệm làm mẹ, làm vợ, cô nàng đang chưa suy nghĩ thấu đáo cho bạn trai, người mà cô sẽ gắn bó về lâu về dài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news