Tin mới

Trọng Hiếu Idol dự bữa tối cùng Tổng thống Đức Joachim Gauck

Thứ ba, 01/12/2015, 09:43 (GMT+7)

Trọng Hiếu Idol đã vinh dự được Tổng thống Đức Joachim Gauck mời dự bữa tối và nhận được nhiều lời khen từ Tổng thống.\n 

Trọng Hiếu Idol đã vinh dự được Tổng thống Đức Joachim Gauck mời dự bữa tối và nhận được nhiều lời khen từ Tổng thống.

Quán quân Vietnam Idol - Trọng Hiếu đã không giấu được niềm tự hào, hạnh phúc khi được Tổng thống Đức Joachim Gauck mời dự bữa tối. Đi cùng Trọng Hiếu là mẹ của nam ca sĩ.

Trong bữa tiệc, Tổng thống Joachim Gauck đã dành cho Quán quân Vietnam Idol nhiều lời khen ngợi.

Trọng Hiếu vui mừng khi được Tổng thống Đức mời dự tiệc. Ảnh FBNV

Chia sẻ về niềm vinh dự này, Trọng Hiếu viết: "Tôi cảm thấy rất vui vì điều này. Tổng thống Đức đã dành cho tôi sự khen ngợi và nhận định rằng âm nhạc rất quan trọng trong cuộc sống. Ngài ấy cũng hy vọng rằng thời gian tới sẽ có nhiều bạn trẻ Việt Nam đến Đức trao đổi văn hoá giữa hai nước hơn. Đây sẽ là động lực cho tôi tiếp tục phát triển trên con đường âm nhạc của mình”.

Trọng Hiếu sinh năm 1992 tại thành phố Bad Kissingen, Đức. Trước khi tham gia chương trình Vietnam Idol, anh được biết đến là một ca sĩ, vũ công, diễn viên người Đức gốc Việt. Anh từng đoạt các giải của cuộc thi Dance4Fans tại Đức và Châu Âu và gần đây nhất là Vietnam Idol.

Với phong cách biểu diễn lôi cuốn, hấp dẫn, tràn đầy năng lượng, Trọng Hiếu đã và đang là tâm điểm của khán giả trẻ. Anh được ví là một nhân tố mới đầy thú vị của làng giải trí Việt.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news