Tin mới

Trọng Hoàng suýt bị CĐV Nam Định ném dép trúng mặt

Thứ bảy, 13/07/2019, 11:10 (GMT+7)

Trong trận đấu diễn ra trên sân Thiên Trường vào tối qua, tuyển thủ ĐT Việt Nam, Trọng Hoàng đã suýt chút nữa phải nhận "vật thể lạ" từ CĐV Nam Định.

Vòng 15 V.League 2019 chứng kiến cuộc đối đầu nảy lửa giữa Dược Nam Hà Nam Định và Viettel. Nam Định luôn rất mạnh khi được chơi trên sân nhà bởi họ nhận được sự cổ vũ vô cùng cuồng nhiệt của các CĐV trên sân Thiên Trường. Tuy nhiên đôi lúc sự cuồng nhiệt đó cũng đi quá giới hạn.

Trọng Hoàng có tình huống tranh chấp với hậu vệ đội bạn. Ảnh: Tin Tức Việt Nam

Phút 66 của trận đấu, Trọng Hoàng có tình huống tranh chấp với hậu vệ Đinh Văn Trường của đội chủ nhà. Tuyển thủ của ĐTQG Việt Nam nhanh chóng thực hiện quả ném biên để tiếp tục trận đấu. Tuy nhiên hậu vệ đối phương đã cố tình làm giiamr nhịp độ bằng cách ngăn cản pha ném biên đó.

Sau tình huống này, va chạm đã xảy ra. Văn Trường lập tức đổ gục xuống sân dù không phải chịu tác động quá lớn từ Trọng Hoàng. Trong khi đó, cầu thủ của CLB Viettel đã phải nhận thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài.

Chưa dừng lại ở đó, Hoàng "bò" còn phải nhận thêm những "vật thể lạ" ném xuống từ phía khán đài. Đó là những chiếc dép được ném xuống sân và nhằm thẳng mặt hậu vệ gốc Nghệ An. Tiền đạo Gustavo của Dược Nam Hà Nam Định sau đó phải cúi xuống và nhặt những chiếc dép đưa ra khỏi sân.


Kết thúc trận đấu, Nam Định có chiến thắng 2-0 trước đối thủ. Tuy nhiên một số các CĐV của CLB này đã để lại những hình ảnh không đẹp trên khán đài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news