Tin mới

Trong ngày U23 Việt Nam mở hội, U23 Thái Lan làm điều khiến CĐV thêm phần ngao ngán

Thứ sáu, 24/08/2018, 18:59 (GMT+7)

Truyền thông Thái Lan cho rằng họ không hề mong muốn chỉ nghe những lời xin lỗi suông của thầy trò HLV Worrawoot Srimaka khi trở về nước.

Truyền thông Thái Lan cho rằng họ không hề mong muốn chỉ nghe những lời xin lỗi suông của thầy trò HLV Worrawoot Srimaka khi trở về nước.

Vài giờ trước khi U23 Việt Nam đánh bại Bahrain để lập cột mốc lịch sử thì cũng trong ngày 23/8, ĐT U23 Thái Lan đã trở về thủ đô Bangkok sau khi bị loại khỏi Asiad ngay từ vòng bảng.

Theo ghi nhận của truyền thông Thái Lan, thầy trò HLV Worrawoot Srimaka đã trở về trong bầu không khí lặng lẽ và đầy u ám. Chẳng có một bó hoa nào và cũng không có nổi một vòng tay chào đón của CĐV ở sân bay tại Bangkok.

Trong ngày U23 Việt Nam mở hội, U23 Thái Lan làm điều khiến CĐV thêm phần ngao ngán - Ảnh 1.

U23 Thái Lan về nước trong cảnh "không kèn không trống".

Tuy nhiên, khá đông phóng viên đã xuất hiện tại đây để chờ phỏng vấn U23 Thái Lan. Trả lời truyền thông, tiền đạo Chenrop Samphaodi dưới vai trò thủ quân đã chẳng biết nói điều gì ngoài việc gửi tới người hâm mộ những lời xin lỗi.

"Tôi thay mặt toàn đội gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ Thái Lan. Tôi thừa nhận rằng toàn đội đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình ở kỳ Asiad lần này.

Dưới vai trò là đội trưởng của đội tuyển, tôi chẳng biết nói gì ngoài lời tạ lỗi. Kể từ bây giờ, chúng tôi cần nỗ lực rất nhiều để tự hoàn thiện mình".

Trong ngày U23 Việt Nam mở hội, U23 Thái Lan làm điều khiến CĐV thêm phần ngao ngán - Ảnh 2.

Đội trưởng Chenrop Samphaodi chẳng biết nói gì ngoài lời xin lỗi!.

Trong khi đó, HLV Srimaka cho biết, sau kết quả đáng thất vọng ở Indonesia, ông và giám đốc kỹ thuật của LĐBĐ Thái Lan Witthaya Laohakul đã nói chuyện với nhau về tương lai của cả hai người. Song vị HLV 46 tuổi từ chối tiết lộ việc một trong hai có quyết định từ chức hay không.

"Chúng tôi phải trở lại Liên đoàn. Khi ở Indonesia, tôi và giám đốc kỹ thuật Witthaya Laohakul đã cùng trao đổi về tương lai của chúng tôi nhưng tôi chưa thể tiết lộ thêm điều gì khi còn chưa họp với liên đoàn".

Khi được hỏi về kịch bản, nếu có thể quay ngược lại thời gian, liệu ông có gọi 3 cầu thủ đang chơi bóng ở Nhật Bản (Chanathip, Dangda và Theerathon Bunmathan) vào danh sách U23 Thái Lan dự Asiad hay không, HLV Srimaka trả lời: "Nếu tôi có thể lựa chọn lại, tôi vẫn không thay đổi quyết định của mình".

Trong ngày U23 Việt Nam mở hội, U23 Thái Lan làm điều khiến CĐV thêm phần ngao ngán - Ảnh 3.

HLV Worrawoot Srimaka với vẻ mặt buồn bã và mệt mỏi.

Cuối cùng, nhà cầm quân từng giúp "Voi chiến" vô địch SEA Games 2017 cũng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ sau khi thất bại ở mục tiêu vượt qua vòng bảng tại Asiad.

Theo báo chí Thái Lan, rất nhiều CĐV đã chỉ trích HLV Worrawoot Srimaka trong những ngày vừa qua. Người hâm mộ cho rằng chính sự bảo thủ trong triết lý của vị HLV này là nguyên nhân dẫn tới việc "Voi chiến" phải nhận thất bại.

Truyền thông xứ Chùa Vàng còn cho rằng, đây là thời điểm mà họ cần một cuộc cách mạng thực sự, thay vì chỉ phải nghe những "lời xin lỗi suông" từ HLV Worrawoot Srimaka cũng như một số quan chức của LĐBĐ Thái Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news