Tin mới

"Trong tình yêu tuổi tác là chuyện lỗi thời" - Không chỉ Tiến Dũng mà U23 Việt Nam cũng đang chứng minh điều này

Thứ năm, 25/01/2018, 08:36 (GMT+7)

Bạn nhận ra tuổi tác đã là một vấn đề khi hầu hết các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ gọi bạn bằng chị. Nhưng yên tâm đi, Bùi Tiến Dũng đã nói "trong tình yêu, tuổi tác là một khái niệm lỗi thời" cơ mà! U23 Việt Nam cũng toàn có bạn gái lớn tuổi hơn đấy thôi!

Bạn nhận ra tuổi tác đã là một vấn đề khi hầu hết các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ gọi bạn bằng chị. Nhưng yên tâm đi, Bùi Tiến Dũng đã nói "trong tình yêu, tuổi tác là một khái niệm lỗi thời" cơ mà! U23 Việt Nam cũng toàn có bạn gái lớn tuổi hơn đấy thôi!

Các cầu thủ của đội hình "crush quốc dân" U23 Việt Nam với những cái tên nổi bật như Bùi Tiến Dũng, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Trọng Đại... đang là thứ khiến hội chị em "điên đảo" đều Hầu hết, các cầu thủ đều có năm sinh trong khoảng từ 1995-1999. Nhiều người đã ngậm ngùi "vỡ mộng" khi nhận ra các "anh" đều nhỏ tuổi hơn mình.

Tuy nhiên, đừng vội bỏ cuộc vì mới đây, thì mọi người mới để ý là hình như, các cầu thủ U23 Việt Nam đều thích quen bạn gái lớn tuổi hơn. Cả Vũ Văn Thanh, Nguyễn Trọng Đại và Quang Hải đều đang quen những cô gái lớn tuổi hơn mình. Vậy nên, cứ yên tâm là dù tuổi tác có chênh lệch một chút cũng không sao đâu nhé!

Bùi Tiến Dũng sinh năm 1997, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996. Anh chàng đã mở lời vậy thì các "chị" cứ yên tâm nhé!

Trong tình yêu tuổi tác là chuyện lỗi thời - Không chỉ Tiến Dũng mà U23 Việt Nam cũng đang chứng minh điều này - Ảnh 1.
 

Hãy cứ đi theo tiếng gọi của tình yêu mình dành cho Dũng nhé!

Trong tình yêu tuổi tác là chuyện lỗi thời - Không chỉ Tiến Dũng mà U23 Việt Nam cũng đang chứng minh điều này - Ảnh 3.
 

Quang Hải sinh năm 1997, thua người yêu Nhật Lê một tuổi. Cặp đôi này đã công khai trên Facebook và thường xuyên dành cho nhau những lời ngọt ngào "tình bể bình"

Trong tình yêu tuổi tác là chuyện lỗi thời - Không chỉ Tiến Dũng mà U23 Việt Nam cũng đang chứng minh điều này - Ảnh 5.
 

Cặp đôi này cực kì nhắng nhít và đáng yêu. Cả hai quen nhau từ năm 2016

Trong tình yêu tuổi tác là chuyện lỗi thời - Không chỉ Tiến Dũng mà U23 Việt Nam cũng đang chứng minh điều này - Ảnh 7.
 

Bạn gái là chỗ dựa tinh thần cho "người hùng" Quang Hải ghi hai bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam trong trận bán kết lịch sử

Trong tình yêu tuổi tác là chuyện lỗi thời - Không chỉ Tiến Dũng mà U23 Việt Nam cũng đang chứng minh điều này - Ảnh 9.
 

Trai tài - gái sắc, cặp đôi này đúng là sinh ra để dành cho nhau

Trong tình yêu tuổi tác là chuyện lỗi thời - Không chỉ Tiến Dũng mà U23 Việt Nam cũng đang chứng minh điều này - Ảnh 11.
 

"Bạn gái tin đồn" Ma Thảo Hương (Hương Nari) hơn cầu thủ Nguyễn Trọng Đại 3 tuổi

Trong tình yêu tuổi tác là chuyện lỗi thời - Không chỉ Tiến Dũng mà U23 Việt Nam cũng đang chứng minh điều này - Ảnh 13.
 

Cô nàng sở hữu khuôn mặt xinh xắn như búp bê nên giữa cặp đôi này dường như không có khoảng cách tuổi tác

Trong tình yêu tuổi tác là chuyện lỗi thời - Không chỉ Tiến Dũng mà U23 Việt Nam cũng đang chứng minh điều này - Ảnh 15.
 

Xinh xắn nhẹ nhàng, cô gái này thực sự rất hợp với "hotboy làng bóng đá" Trọng Đại

Trong tình yêu tuổi tác là chuyện lỗi thời - Không chỉ Tiến Dũng mà U23 Việt Nam cũng đang chứng minh điều này - Ảnh 17.
 

Ít ai tin cô nàng xinh năm 1994 vì trông Thảo Hương chẳng khác gì học sinh cấp 3!

Trong tình yêu tuổi tác là chuyện lỗi thời - Không chỉ Tiến Dũng mà U23 Việt Nam cũng đang chứng minh điều này - Ảnh 19.
 

Nguyễn Văn Thanh sinh năm 1996 trong khi bạn gái Phùng Bảo Trân sinh năm 1995. Hiện tại bạn gái đang ở tại thành phố Pleiku, nơi Văn Thanh thi đấu cho CLB HAGL

Trong tình yêu tuổi tác là chuyện lỗi thời - Không chỉ Tiến Dũng mà U23 Việt Nam cũng đang chứng minh điều này - Ảnh 21.
 

Bạn gái của Văn Thanh cực kì quyến rũ

Trong tình yêu tuổi tác là chuyện lỗi thời - Không chỉ Tiến Dũng mà U23 Việt Nam cũng đang chứng minh điều này - Ảnh 23.
 

Cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam ai cũng khéo chọn bạn gái quá!

Trong tình yêu tuổi tác là chuyện lỗi thời - Không chỉ Tiến Dũng mà U23 Việt Nam cũng đang chứng minh điều này - Ảnh 25.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news