Tin mới

Trúc Diễm bất ngờ được bạn trai Việt kiều cầu hôn

Thứ bảy, 11/10/2014, 11:09 (GMT+7)

Trúc Diễm bất ngờ được bạn trai Việt kiều cầu hôn trong không gian đầy lãng mạn.

 

 

 

 

 

 

 

Trúc Diễm bất ngờ được bạn trai Việt kiều cầu hôn trong không gian đầy lãng mạn.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trúc Diễm hạnh phúc chia sẻ niềm vui với hình ảnh cô cười rạng rỡ bên đóa hoa hồng và lấp ló chiếc nhẫn đeo trên tay. Người đẹp không giấu được niềm hạnh phúc khi chia sẻ: "And he proposed! Omg!" (Tạm dịch: Và anh ấy đã ngỏ lời).

Trúc Diễm bất ngờ và hạnh phúc khi bạn trai ngỏ lời

Được biết, Trúc Diễm và bạn trai đã yêu nhau được 3 năm. Bạn trai của cô tên John và cũng là một doanh nhân trong lĩnh vực thời trang. 

Vào hồi tháng 7, Trúc Diễm khoe ảnh dẫn bạn trai về nhà ra mắt bố mẹ. Người đẹp rất ít khi chia sẻ chuyện tình yêu của mình trên mặt báo, cũng hiếm khi cô nàng dẫn chàng trai này đi đến các sự kiện. Tuy nhiên, vào tháng 9, người yêu Việt kiều cùng hoa hậu đi xem ca nhạc trong đêm diễn của cựu thủ lĩnh Westlife.

Trúc Diễm và bạn trai luôn bênh cạnh, giành cho nhau những tình cảm lãng mạn và tốt đẹp nhất.

Trúc Diễm từng phủ nhận về việc hôn nhân của mình, nhưng cách đây không lâu cặp đôi vừa kỷ niệm 3 năm yêu nhau. Trúc Diễm chia sẻ trên trang cá nhân: "Mới đây mà đã 3 năm rồi. Cảm ơn anh đã mang đến nụ cười trong cuộc sống của em". Theo nguồn tin thân cận thì Trúc Diễm sẽ lên xe hoa vào năm nay và cùng chồng sang Mỹ.

Trúc Diễm là một trong những người đẹp sạch bóng scandal của showbiz Việt. Cô từng đoạt danh hiệu Hoa hậu thời trang của cuộc thi Hoa hậu Trái đất, sau đó cô lọt top 15 Hoa hậu Quốc tế 2011. Bên cạnh công việc chính của một người mẫu, cô còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và kinh doanh.

T. Lương (FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news