Tin mới

Trúc Diễm rạng rỡ tái xuất sau thời gian vắng bóng

Thứ sáu, 21/10/2016, 14:39 (GMT+7)

Vừa qua, người đẹp Trương Tri Trúc Diễm đã rạng rỡ tái xuất với tư cách giám khảo khách mời tại chương trình truyền hình “Siêu mẫu nhí”.

Vừa qua, người đẹp Trương Tri Trúc Diễm đã rạng rỡ tái xuất với tư cách giám khảo khách mời tại chương trình truyền hình “Siêu mẫu nhí”.

Cũng giống như những nữ nghệ sĩ khác, sau khi lập gia đình Trúc Diễm cũng dần rút khỏi giới showbiz và tập trung giúp chồng kinh doanh.

Trong suốt thời gian sau kết hôn, người đẹp khá im ắng và hầu như không tham gia bất cứ chương trình truyền hình giải trí nào. Sự xuất hiện của cô sau nhiều năm kín tiếng đã tạo nên một điểm nóng hết sức bất ngờ cho chương trình.

Cùng với Trúc Diễm, thành viên ban giám khảo còn có MC Thanh Mai đến từ chương trình “Sức sống mới” và đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc.
Xuất hiện vào đầu chương trình, nữ diễn viên diện một bộ đầm liền trễ vai màu trắng, khoe vẻ đẹp thuần khiết. Trong khi đó, hai giám khảo Hưng Phúc và Thanh Mai lại thân thiết trò chuyện hay chỉnh sửa trang phục trước khi lên sóng.
Trúc Diễm đã bất ngờ hóa thân thành nàng Bạch Tuyết với vẻ đẹp rạng rỡ đầy cuốn hút. Mái tóc ngắn ngang vai được uốn xoăn nhẹ càng góp phần khiến cô trở nên duyên dáng và đầy nữ tính.
Cựu hoa hậu tỏ rõ sự phấn khích ngay từ những phút đầu tiên của chương trình. Cô cho biết bản thân là một người rất yêu thích trẻ con. Cô còn đặc biệt thích ngắm và chơi đùa cùng các bé. 
9Nụ cười rạng rỡ luôn thường trực trên môi cô xuyên suốt chương trình. Điểm này đã nói lên rằng lần trở lại này của Trúc Diễm khiến cô cảm thấy hết sức phấn khích cùng vui vẻ. 

Chương trình “Siêu mẫu nhí” phát sóng tập 11 vào lúc 19 giờ ngày 23/10 trên kênh truyền hình VTV9 – Đài THVN hứa hẹn sẽ đem lại nhiều niềm vui và bất ngờ cho các khán giả. 

Ảnh: PinkHouse
Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news