Tin mới

Trúc Nhân đáp trả tin đồn giới tính khi tung MV 'đam mỹ'

Thứ năm, 01/08/2019, 14:27 (GMT+7)

Đóng quá đạt trong MV Sáng mắt chưa, Trúc Nhân mới đây đã có màn đáp trả gay gắt.

Vừa mới tung MV Sáng mắt trưa, Trúc Nhân đã khiến dân tình náo loạn sau khi kể về huyện Trúc Nhân phá đám cưới của Thúy Ngân để giành lại người yêu là Trung Kiên. Xuyên suốt MV, khán giả liên tục bật cười vì loạt hành động táo bạo của Trúc Nhân khi thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối với cộng đồng LGBT.

Tuy nhiên, vì đóng quá đạt trong MV này nên Trúc Nhân bị đồn thổi về giới tính.

Trúc Nhân trong buổi họp báo. Ảnh: Afamily

Khi được hỏi rằng có phải anh muốn 'comeout' nên mới ra MV này hay không, Trúc Nhân đáp trả gay gắt "Mình làm MV, chưa cần biết tính nhân văn thế nào nhưng cứ nhắc tới yếu tố LGBT là đã nhạy cảm ở Việt Nam rồi. Trong bài hát có câu chàng trai đang sánh bước bên em, đằng nào rồi cũng sẽ thuộc về anh, đó có nghĩa là mình thấy bạn người yêu cũ có con đường riêng rồi, giờ mình cũng tôn trọng bạn ấy, mình không thèm quan tâm nữa. Tôi không lên án, không gay gắt hay trả thù".

Trúc Nhân chia sẻ tại cuộc họp báo. Ảnh: Thanh Niên

"Khi diễn quá đạt trong MV, việc bị nghi ngờ giới tính là dễ hiểu. Thậm chí, khi qua bên Thái Lan, tôi cũng hướng dẫn cho các bạn cách diễn như thế nào để trở nên đanh đá. Tôi có cái là đóng vai gì thì nó ra vai đó, như vai bán báo trong Thật bất ngờ, mọi người cũng bảo có tính chất Châu Tinh Trì. Rồi vai đứa con ngỗ nghịch trong MV về mẹ hay nhiều sản phẩm khác nữa. Vì sao tôi lại bị mọi người hỏi về giới tính, là bởi chủ đề LGBT vốn dĩ nhạy cảm, đóng đạt như thế thì làm sao không bị hỏi cơ chứ", Trúc Nhân chia sẻ tại họp báo.

Thậm chí nam ca sĩ còn cho biết anh cảm thấy khó hiểu khi cứ đóng LGBT là bị nghi ngờ giới tính.
Trúc Nhân cũng chia sẻ anh đã ấp ủ dự án này 1 năm trước khi Mew Amazing gửi demo nhưng vì nhiều lý do khác nhau nên nam ca sĩ đã dời dự án sang năm 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news