Tin mới

Trúc Nhi, Diệu Nhi cười tít mắt, hạnh phúc khi được ba mẹ bế

Thứ hai, 24/08/2020, 15:27 (GMT+7)

Hơn 1 tháng sau ca phẫu thuật tách rời, sức khỏe hai bé song sinh Diệu Nhi và Trúc Nhi đang tiến triển rất tốt. Hình ảnh hai bé thích thú khi được bố mẹ bồng bế được chia sẻ lên MXH khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng.

Hơn một tháng sau cuộc phẫu thuật tách rời kéo dài nhiều giờ đồng hồ, đến thời điểm hiện tại sức khỏe của hai bé Trúc Nhi - Diệu Nhi đã có những tiến triển tích cực và dần ổn định.

Không chỉ ăn ngủ ngoan mà hai bé song sinh Trúc Nhi, Diệu Nhi còn liên tục cười đùa, vui chơi mỗi khi thấy ống kính hướng đến.

Mới đây nhất, fanpage của Bệnh viện Nhi Đồng TP HCM cũng đã cập nhật hình ảnh cũng như tình hình sức khỏe mới nhất của hai bé. Trong những hình ảnh được đăng tải, Trúc Nhi và Diệu Nhi đều tỏ ra rất hạnh phúc khi được bố mẹ bồng bế. Trong mỗi bức hình, hai chị em luôn hướng ánh nhìn, quan sát nhau, cùng cười khanh khách khi bố mẹ hay điều dưỡng pha trò.

Có thể thấy, đến nay nhờ sự chăm sóc của các y bác sĩ hai bé đang phát triển tốt khiến nhiều người an lòng. Hình ảnh như thiên thần nhí sau những ngày nằm trong phòng hồi sức của Táo và Dâu làm không ít người cảm thấy xúc động.

Nhìn hình ảnh con lúc nào cũng hồn nhiên, tinh thần lạc quan, tươi cười, mẹ của cặp song sinh không kìm được xúc động và chia sẻ: 'Thiên thần luôn hé môi cười, mang niềm vui đến mọi nơi. Nụ cười của các con là liều thuốc cho mẹ trị bách bệnh luôn đó'.

Mặc dù đã được phẫu thuật thành công nhưng Trúc Nhi - Diệu Nhi vẫn còn một chặng đường dài cần vượt qua. Hiện tại, Trúc Nhi đã được tháo nẹp bột ở chân. Riêng cô em gái Diệu Nhi thì vẫn còn xích bột cố định ngang, dự kiến trong hơn 1 tháng nữa sẽ có thể tháo nẹp như chị.

Sức khỏe của cặp Song Nhi đang có những chuyển biến tích cực và được các bác sĩ chuyên khoa tại Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố đánh giá ổn định, phục hồi nhanh. Các bé có thể nô đùa cùng y bác sĩ, ăn cháo hay uống sữa một cách bình thường, ngon lành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news