Tin mới

Đại gia Việt gắn siêu xe, trực thăng làm sang cho biệt thự

Thứ sáu, 04/12/2015, 17:01 (GMT+7)

Những ý tưởng trang trí độc đáo và có phần “điên rồ” của chủ nhân những tòa lâu đài luôn khiến dư luận xôn xao.

Những ý tưởng trang trí độc đáo và có phần “điên rồ” của chủ nhân những tòa lâu đài luôn khiến dư luận xôn xao.

Mô hình ô tô mini cooper được treo gần nóc một tòa biệt thự. Ảnh: Kiến thức

Theo thông tin đưa trên báo Kiến thức, tại khu vực Tây Hồ, nhiều người khá ngạc nhiên khi một biệt thự có treo nguyên chiếc ô tô mini cooper gần nóc nhà. Theo tìm hiểu thì đây tuy chỉ là một mô hình nhưng được làm giống hoàn hảo như chiếc mini cooper giá 1,5 tỷ đồng thật.

Nhà hàng thủy hải sản trên đường Giải Phóng, Hà Nội đặt một du thuyền trên nóc. Ảnh: Internet

Đây không chỉ là trường hợp duy nhất những ngôi nhà đắt tiền có thêm nhiều trang trí độc đáo như vậy. Trên địa bàn Hà Nội cũng có một nhà hàng gây ấn tượng mạnh cho khách hàng và những người đi đường.

Nhà hàng thủy hải sản trên đường Giải Phóng đã đặt nguyên mô hình chiếc du thuyền trên nóc nhà hàng. Du thuyền được trang trí thêm phao cả hai bên trông rất chân thực và bắt mắt.

Mô hình trực thăng đặt trên nóc tòa biệt thự ở Hải Dương. Ảnh: ZingNews

Cách đây không lâu, ZingNews cũng đã đưa tin về một biệt thự nằm trên đường Nguyễn Văn Linh, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Căn biệt thự này khiến dư luận xôn xao bàn tán một thời gian dài, và còn có cả sự tham gia vào cuộc của cơ quan chức năng. Lý do chính đến từ mô hình chiếc trực thăng được đặt trên nóc biệt thự.

Mô hình này được đặt ở vị trí cao và rất dễ chiêm ngưỡng. Người đi đường từ xa có thể quan sát thấy mô hình chiếc máy bay này.

6 mô hình gà dat vàng được đặt trên nóc tòa lâu đài gà dát vàng ở Hà Nội. Ảnh: Petrotimes

Và gây rung động nhất thời gian gần đây chính là tòa lâu đài gà dát ở quận Cầu Giấy, Hà Nội. Theo Petrotimes thì từ khi bắt đầu xây dựng đến lúc hoàn thành gần đây căn biệt thự đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Nó không chỉ đắt giá mà còn ấn tượng bởi 6 con gà đúc đồng nguyên khối, bên ngoài hoàn toàn dát vàng và chúng được đồn đại có giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news