Tin mới

Ramires mờ nhạt, Jiangsu Suning bị B.Bình Dương cầm hòa

Thứ ba, 23/02/2016, 19:59 (GMT+7)

Ngôi sao đáng chú ý của Jiangsu Suning là Ramires đã có trận đấu khá mờ nhạt và họ đã bị B.Bình Dương cầm hòa ở trận đấu mở màn AFC Champions League 206 trên sân Gò Đậu.

Ngôi sao đáng chú ý của Jiangsu Suning là Ramires đã có trận đấu khá mờ nhạt và họ đã bị B.Bình Dương cầm hòa ở trận đấu mở màn AFC Champions League 206 trên sân Gò Đậu.

[mecloud]NpaSsLhgTB[/mecloud]


Sở hữu đội hình toàn sao với những gương mặt nổi trội như ba ngôi sao Ramires, Alex Teixeira, Jo (Brazil), đội bóng đến từ Trung Quốc được đánh giá sẽ có trận thắng dễ trước đội chủ nhà B.Bình Dương. Sau những phút ép sân ngay từ đầu trận,  Jiangsu Suning đã có được bàn thắng mở tỷ số sớm. 

Phút thứ 13, tiền vệ Ji Xiang đã có cú dứt điểm cận thành từ đường chuyền dọn cỗ bên cánh trái của Jo. Tuy nhiên, trong thời gian còn lại của hiệp đấu này, dàn sao của đội bóng Trung Quốc thi đấu ở mức trung bình và không để lại nhiều ấn tượng. Chính vì thế, đội chủ nhà B.Bình Dương đã có được bàn thắng gỡ hòa 1-1. 

Ramires thi đấu mờ nhạt ở trận gặp B.BD

Phút 28, Trọng tài cho B.Bình Dương hưởng quả đá phạt đền sau khi hậu vệ Jiangsu Suning kéo ngã tiền đạo Christian Amougou trong vòng cấm. Trên chấm 11 mét, đội trưởng Anh Đức đã bình tĩnh đánh bại thủ thành Zhang Sipeng. Có được bàn thắng gỡ hòa, nhà ĐKVĐ V-League thi đấu càng tự tin hơn và tạo được thế trận cân bằng so với đội bóng đến từ Trung Quốc. 

Sang hiệp hai, Jiangsu Suning thi đấu khởi sắc hơn khi các ngôi sao của họ bắt nhịp được với trận đấu. Teixeira ghi dấu ấn bằng những phá đi bóng lắt léo không ít lần làm khổ hàng phòng ngự của đội chủ nhà. Tuy vậy, những đường chuyền cuối cùng của các cầu thủ Jiangsu Suning vẫn chưa đủ độ sắc sảo để giúp họ tìm được bàn thắng thứ 2.

B.Bình Dương đã có trận đấu kiên cường trước đội bóng Trung Quốc

Trong khi đó, B.Bình Dương không những phải liên tục chống đỡ những pha phản công của đội khách mà họ còn gặp bất lợi khi phải chơi thiếu người. Phút 67, ngoại binh Christian Amougou nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân vì lỗi ngã vờ trong vòng cấm. Với lợi thế hơn người, Jiangsu Suning đã hoàn toàn làm chủ thế trận và khung thành thủ môn Tấn Trường (Bình Dương) phải hứng chịu hàng loạt đợt tấn công như vũ bão của đối thủ.

Tuy vậy, 10 người Bình Dương đã thi đấu kiên cường và quả cảm khiến đội bóng Trung Quốc chấp nhận rời sân kết quả hòa 1-1. Đáng chú ý, các ngôi sao triệu đô của "gã nhà giàu" Trung Quốc đã không phát huy được hết khả năng của mình ở trận đấu này. Dấu ấn lớn nhất của cựu ngôi sao Chelsea Ramirez chỉ là cú tung người móc bóng ở tư thế vô cùng trống trải đưa bóng đi vọt xà ở phút 19. Trong khi đó, ngôi sao trị giá 50 triệu euro Alex Teixeira gần như mất hút và không có bất kỳ pha bóng đáng nhớ nào.

Hòa 1-1, B.Bình Dương đã có được điểm số đầu tiên tại AFC Champions League 2016. Đây là khởi đầu khá thuận lợi so với mùa giải năm ngoái khi họ để thua trận đấu mở màn với tỷ số 1-3 ngay trên sân nhà cũng là đội bóng đến từ Trung Quốc. 

Ở trận đấu còn lại của bảng E, Jeonbuk FC (Hàn Quốc) đã giành chiến thắng trước FC Tokyo của Nhật Bản với tỷ số 2-1 để tạm dẫn đầu bảng sau ngày ra quân.

Đội hình ra sân

B.Bình Dương: Tấn Trường, Michal Nguyễn, Xuân Luân, Đặng Văn Robert, Kisekka Henry, Moses, Anh Đức, Tấn Tài, Đình Luật, Nsi, Công Vinh

Jiangsu Suning: Zhang Sipeng, Zhou Yun, Trent Sainsbury, Ren Hang, Liu Wei, Ramires, Wu Xi, Zhang Xinlin, Ji Xiang, Jo, Alex Teixeira. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news