Tin mới

Bước nhảy hoàn vũ nhí tập 3: Minh Hằng, Đoan Trang sống trong hòa bình

Thứ bảy, 11/07/2015, 17:03 (GMT+7)

Mời quý độc giả đón xem chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 tập 3 được trực tiếp trên Tinmoi/Nguoiduatin.vn

Chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 tập 3 được tường thuật trực tiếp trên Tinmoi/Nguoiduatin.vn vào tối nay, 11/7. Mời quý vị độc giả đón xem.

Video trực tiếp Bước nhảy hoàn vũ nhí tập 3 sẽ được cập nhật ngay khi chương trình bắt đầu.

Vòng Tuyển chọn chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí đã đi được ½ chặng đường cùng với việc phát hiện ra nhiều tài năng vũ đạo nhỏ tuổi ấn tượng. Trong tập 3 vòng Tuyển chọn, 8 thí sinh, cặp đôi sẽ mang đến cho người xem một không gian nhảy múa đầy sôi động với những vũ điệu tươi vui và rộn rã.

Đêm thi này, những động tác khéo léo điêu luyện của cậu bé mũm mĩm đến từ Gia Lai; Sự dẻo dai, mềm mại và cảm xúc của “cánh cò” dễ thương đến từ Hà Nội; Những bước nhảy chắc chắn, dứt khoát của cô bé 10 tuổi; Nét dễ thương của 2 “bức tượng” ở viện bảo tàng, hay sự điêu luyện và tự tin của cặp bạn thân ở Quảng Ninh…sẽ triệt để thuyết phục các Huấn luyện viên và liên tiếp nhận được các tràng vỗ tay tán thưởng từ các hàng ghế khán giả. Các bé đến với Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí 2015 không chỉ mang theo tài năng và kĩ năng của mình, mà còn là sự đam mê, cố gắng và nỗ lực nghiêm túc với bộ môn nhảy, múa. Đó cũng là một phần lý do để các Giám khảo cùng các cố vấn đánh giá và lựa chọn thành viên cho đội mình.

Minh Hằng tuyên bố "sống trong hòa bình" với Đoan Trang trong tập 3 Bước nhảy hoàn vũ nhí này.

Trong tối thứ 7 tới đây, để có các thí sinh xuất sắc, các cặp đôi quyền lực tiếp tục bước vào công cuộc lôi kéo và thuyết phục mạnh mẽ thí sinh. Không ít lần, vì để có cái “gật đầu” của các bé, các cố vấn đã liên tục thị phạm, thể hiện khả năng của mình từ ghế nóng lên tận sân khấu. Tuy vậy, bên cạnh những giây phút “tranh giành” gay cấn, các Giám khảo cũng nhiều lần khiến khán giả bật cười vì sự đáng yêu và hài hước của mình như: Minh Hằng có lần tuyên bố sẽ “sống trong hòa bình” cùng Đoan Trang trong một lần chiêu dụ thí sinh, hay các đội đã “lập phe” hỗ trợ nhau khi các tài năng nhí quyết định “chọn nhà”…Cùng với những phần thi lôi cuốn và thú vị, những tình huống trên hàng ghế nóng đã góp phần mang đến một đêm thi không thể bỏ qua. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news