Tin mới

Scandal Hoa hậu Hoàn vũ 2015: Nỗi ám ảnh suốt đời của Hoa hậu Colombia

Thứ hai, 21/12/2015, 10:31 (GMT+7)

Ngay sau khi công bố kết quả Hoa hậu Colombia trở thành Hoa hậu Hoàn vũ. MC kỳ cựu Steve Harley đã thừa nhận mắc sai lầm nghiêm trọng khi công bố kết quả tân hoa hậu. Người đẹp Philippines mới là hoa hậu Hoàn vũ 2015. Á hậu 2 của cuộc thi là người đẹp Mỹ, Á hậu 1 của cuộc thi là hoa hậu Colombia.

Ngay sau khi công bố kết quả Hoa hậu Colombia trở thành Hoa hậu Hoàn vũ. MC kỳ cựu Steve Harley đã thừa nhận mắc sai lầm nghiêm trọng khi công bố kết quả tân Miss Universe Poll đã công bố kết quả cuộc bình chọn Thí sinh được yêu thích nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Đại diện Việt Nam - Phạm Hương chính là thí sinh dẫn đầu danh sách với 2.309.280 lượt bình chọn.

Xếp sau Phạm Hương là người đẹp đến từ Thái Lan với 328.045 lượt và  Philippines với 134.830 lượt bình chọn.

Từ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đến thời điểm này, Đại diện Việt Nam là Hoa hậu Phạm Hương nhận được rất nhiều lời động viên, ủng hộ của mọi người, trong đó có nhiều đồng nghiệp Vbiz. Nhiều người tin rằng Phạm Hương sẽ làm nên "kỳ tích" cho nhan sắc Việt trên "đấu trường" quốc tế.

Suốt chặng đường tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương được đánh giá là một trong những thí sinh sáng giá nhất. Cô thường xuyên nhận được nhiều lượt bình chọn và được đánh giá cao trên diễn đàn sắc đẹp nổi tiếng thế giới Missology. Người đẹp cũng đã dẫn đầu top 5 ứng viên nổi bật nhất trên diễn đàn sắc đẹp này.

Phạm Hương luôn nỗ lực hết mình trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Ảnh: internet

Phạm Hương tên thật là Phạm Thị Hương, sinh năm 1991 tại Hải Phòng. Cô tốt nghiệp Đại học Thương Mại chuyên ngành quản trị marketing. Hiện Phạm Hương đang là giảng viên trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật và du lịch Sài Gòn.

Trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, "người đẹp đất cảng" từng giành được thành tích: Á khôi Thể thao Thế giới, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014.

Khuôn mặt sáng, vóc dáng đẹp (số đo hình thể 78-63-93, chiều cao 173,5 cm), Phạm Hương luôn được đánh giá rất cao ngay từ khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
 
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news