Tin mới

Trực tiếp Chung kết Vietnam Idol Kids 2016 lúc 21h ngày 17/7

Chủ nhật, 17/07/2016, 20:01 (GMT+7)

Chung kết Vietnam Idol Kids 2016 mùa đầu tiên sẽ dễn ra lúc 21h ngày 17/7 với sự tham gia của top 4 xuất sắc nhất là: Hồ Văn Cường, Jayden, Bảo Trân, Gia Khiêm.

Chung kết Vietnam Idol Kids 2016 mùa đầu tiên sẽ dễn ra lúc 21h ngày 17/7 với sự tham gia của top 4 xuất sắc nhất là: Hồ Văn Cường, Jayden, Bảo Trân, Gia Khiêm.

Đêm Gala Chung kết Việt Nam Idol Kids 2016, mỗi thí sinh sẽ biểu diễn hai ca khúc, trong đó một ca khúc đã được các bé diễn ở các liveshow trước đó và một ca khúc lần đầu tiên thể hiện.

Trong đêm thi quyết định này, Hồ Văn Cường, Jayden, Bảo Trân, Gia Khiêm sẽ chọn những bài hát mình yêu thích và dòng nhạc sở trường của mình để nhận được những phiếu bầu chọn cuối cùng của khán giả.

Cậu bé hát đám cưới Hồ Văn Cường được chú ý ngay từ đầu mùa giải với giọng hát dân ca ngọt ngào. Hiện tại, Hồ Văn Cường là thí sinh được nhiều người dự đoán sẽ giành ngôi vị quán quân Vietnam Idol Kids 2016. Liên tiếp từ đêm liveshow đầu tiên cho đến tận đêm bán kết, Hồ Văn Cường chưa một lần chịu nhường vị trí dẫn đầu lượt bình chọn của khán giả. 

Hồ Văn Cường được dự đoán là ứng viên nặng kí cho ngôi vị quán quân Vietnam Idol Kids 2016.

Hồ Văn Cường không chỉ chinh phục trái tim cả ba giám khảo và khán giả với giọng hát dân ca mà cậu bé còn có thể hát được nhiều loại thể loại nhạc khác như trong đêm bán kết Vietnam Idol Kids vừa qua.

Không chỉ có Hồ Văn Cường thu hút được sự chú ý, cả 3 bé Jayden, Bảo Trân và Gia Khiêm đều có cá tính và màu sắc âm nhạc rất riên. Jayden - cậu bé mang hai dòng máu Việt - Singapore tạo ấn tượng bởi tư duy âm nhạc hiện đại, có khả năng chơi 12 loại nhạc cụ dù chỉ mới 13 tuổi.

Bảo Trân được xem như diva nhí vì giọng hát đầy nội lực và không có thể loại nhạc nào có thể làm khó cô bé. Gia Khiêm được lòng khán giả bởi ngoại hình điển trai, phong cách âm nhạc hợp thời cùng giọng hát đặc trưng.

Giang Trần

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news