Tin mới

Giọng hát Việt tập 4 vòng đối đầu: "Không ai muốn cứu thí sinh của mình"

Chủ nhật, 05/07/2015, 22:00 (GMT+7)

Mời độc giả đón xem chương trình The Voice- Giọng hát Việt tập 4 vòng đối đấu được trực tiếp trên Tinmoi/Nguoiduatin.vn

Trong tập này, HLV Mỹ Tâm sẽ có 1 câu nói khiến nhiều người chú ý khi cho biết, cô có suy nghĩ là không mong ai cứu thí sinh đội mình vì muốn người đó mãi là học trò của mình mà thôi.

21h20: Mở màn chương trình Giọng hát Việt tập 4 vòng đối đầu là phần trình diễn của cặp đôi Ngọc Sang và Liên Trà của đội HLV Mỹ Tâm với ca khúc "Mong anh về".

Xem video phần thi của Ngọc Sang - Liên Trà

[mecloud]bxwqBZPhjY[/mecloud]

HLV Đàm Vĩnh Hưng: Đúng là một sự kết hợp ngọt ngào khi giọng cao giành cho Hương Trà, giọng trầm giành cho Ngọc Sang. Tuy nhiên, Trà vẫn còn một chút xíu nhược điểm, song nếu tập luyên

Tuấn Hưng: "Liên Trà hát rất tốt nhưng vẫn còn một số lỗi nhỏ. Cả hai đều mang đến phần trình diễn vô cùng tuyệt vời.

Thu Phương: Trà hơi bị quá sức và cần có thời gian thêm, Thu Phương khen ngợi Ngọc Sang và nếu được lựa chọn HLV Thu Phương chọn Ngọc Sang.

Mỹ Tâm: Ngọc Sang hát hay và tình cảm. Giọng hát của Trà trong trẻo và như đang thì thầm cho người nghe, tuy nhiên Trà cần phải giải quyết phần hơi của mình. Mỹ Tâm thấy khó khi phải lựa chọn 1 trong 2 thí sinh. Cuối cùng Mỹ Tâm chọn Ngọc Sang đi vào vòng tiếp theo.

21h40: Phần trình diễn của Hữu Toàn, Đăng Quang của đội HLV Tuấn Hưng với ca khúc tiếng Anh "Beat it".

Video phần thi của Hữu Toàn, Đăng Quang

[mecloud]HM7ca8bVXp[/mecloud]

HLV Mỹ Tâm: Cả hai bạn vừa hát vừa chơi piano khiến Mỹ Tâm rất thích. Tuy nhiên Mỹ Tâm hết quyền cứu thí sinh rồi, nếu không Mỹ Tâm sẽ cứu một trong hai bạn.

HLV Thu Phương: Cả hai bạn đối đầu nhau bằng cách hát. Nếu được chọn Phương chọn Quang.

HLV Đàm Vĩnh Hưng: Mỗi bạn có một cá tính riêng, ở Quang có sự nỗ lực và cố gắng rất nhiều. Tuy nhiên nếu được lựa chọn, HLV Đàm Vĩnh Hưng sẽ chọn Hữu Toàn.

HLV Tuấn Hưng: Tuấn Hưng rất khó khăn đưa ra quyết định ai đi vào vòng tiếp theo, nhưng với phần trình của Đăng Quang, Tuấn Hưng nói mình đã từng nghĩ sai về Quang, vì vậy Tuấn Hưng lựa chọn Đăng Quang đi vào vòng tiếp theo.

Tuy nhiên, vào phút chót, cả HLV Thu Phương và Đàm Vĩnh Hưng bấm nút cứu Hữu Toàn. Thu Phương và Đàm Vĩnh Hưng đã có màn đấu khẩu quyết liệt để đem Hữu Toàn về đội của mình. Sau một hồi suy nghĩ, Hữu Toàn quyết định về với đội của HLV Thu Phương.

22h05: Bộ 3 Vicky Nhung - Phượng Nguyễn - Thành Nam đến từ team Đàm Vĩnh Hưng sẽ khoe giọng trong 1 ca khúc nhạc ngoại cực nổi tiếng "Wrecking Ball".

Bộ 3 Vicky Nhung - Phượng Nguyễn - Thành Nam.

Cả ba thí sinh chờ đợi nhận xét từ giám khảo.

HLV Thu Phương: Cả ba đều có giọng hát đầy nội lực. Tuy nhiên chính Nam là người cân bằng giọng hát của cả đội. Nếu được chọn, Phương chọn Thành Nam đi tiếp.

Mỹ Tâm: "Chị rất thích tiết mục này, cả ba em đã thể hiện rất tốt".

Đàm Vĩnh Hưng: Tiết mục này cả ba em đã làm khó chính anh khi mỗi người có một thế mạnh riêng. Tuy nhiên Mr Đàm đã chọn Vicky Nhung để đi vào vòng tiếp theo.

22h19: Hoàng Phong, Đức Phúc của đội Mỹ Tâm với ca khúc hit "Try" của P!nk.

 

Tuấn Hưng:"Hơi bất ngờ với phần trình diễn ấn tượng của Phong. Giọng hát của Đức Phúc thì không cần bàn rồi, Đức Phúc là một trong những thí sinh tốt nhất trong the Voice năm nay.

Thu Phương: Khen ngợi cách chọn bài hát giành cho hai thí sinh của Mỹ Tâm. 

Đàm Vĩnh Hưng: Thực sự rất khó chọn một trong hai thí sinh. Nếu chọn thí sinh đi tiếp, Mr Đàm sẽ chọn cả hai hoặc không chọn ai cả.

Mỹ Tâm: Bài hát này rất phù hợp với Phong, chính bản thân Phong đã nỗ lực, cố gắng để làm nên những điều tuyệt vời. Còn Phúc cũng đã làm hết khả năng của mình. Sau rất nhiều đắn đo, lựa chọn Mỹ Tâm đã chọn Đức Phúc đi vào vòng tiếp theo.

22h40: Phần trình diễn của Quỳnh Như - Khánh Linh đội Thu Phương với ca khúc "Anh và Anh".

Xem video phần thi của Quỳnh Thư - Khánh Linh

[mecloud]nKO7ZXbCt1[/mecloud]

HLV Đàm Vĩnh Hưng: Đây là màn song ca đối đầu rất khó lựa chọn và Thu Phương chắc chắn rất khó khăn khi đưa ra quyết định.

HLV Tuấn Hưng: Màn trình diễn thăng hoa của Như và Linh khiến khán giả và giám khảo đều bất ngờ và thực sự khó khăn để lựa chọn ai đi tiếp.

HLV Mỹ Tâm: Mỗi khi Như hát khiến cho khán giả bất ngờ, thú vị. Các em hát không phải là thi nữa mà làm cho giám khảo như đang được thưởng thức.

HLV Thu Phương: Đánh giá cao sự nhẫn nại của Khánh Linh. Sự kết hợp của Linh và Như đã kết hợp làm cho người nghe thấy thăng hoa. Cuối cùng Thu Phương bước Khánh Linh đi tiếp vào vòng trong.

Một cánh cửa khác đã mở ra khi giám khảo Đàm Vĩnh Hưng bấm nút cứu Quỳnh Như vào vòng tiếp theo. 

Trong tập này, HLV Mỹ Tâm sẽ có 1 câu nói khiến nhiều người chú ý khi cho biết, cô có suy nghĩ là không mong ai cứu thí sinh đội mình vì muốn người đó mãi là học trò của mình mà thôi. Có lẽ chính vì tình cảm và sự gắn bó quá sâu đậm giữa HLV Mỹ Tâm cùng 11 thành viên đã khiến cô có những chia sẻ như vậy.

Mỹ Tâm: "Không ai muốn cứu thí sinh của mình"


Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news