Tin mới

Người bí ẩn 2015 tập 11: Hoài Linh, Việt Hương ôm heo lên sân khấu

Chủ nhật, 24/05/2015, 20:45 (GMT+7)

Mời quý khán giả đón xem video Trực tiếp chương trình Người bí ẩn 2015 tập 11, lên sóng lúc 21h00 tối nay 24/5 trên Tinmoi.vn.

Mời quý khán giả đón xem video Trực tiếp chương trình Người bí ẩn 2015 tập 11, lên sóng lúc 21h00 tối nay 24/5 trên Tinmoi.vn

Xem thêm: Trực tiếp Giọng hát việt nhí 2015 tập 2 vòng giấy mặt

 Phần chào đầu ở mỗi tập phát sóng là đặc trưng của Người Bí Ẩn so với hàng chục phiên bản khác nhau của format Odd One In trên thế giới. Cặp đôi nghệ sỹ của đội nhà có nhiệm vụ thể hiện phần chào đầu này sao cho khéo léo và cuốn hút, đặc biệt là phải đảm bảo tính liên quan trong việc giới thiệu thông tin đội khách. Đội khách tuần này là siêu mẫu, diễn viên Anh Thư và Diễn viên Quý Bình.

Mở đầu chương trình Việt Hương ôm heo lên sân khấu.

Trong phần chào đầu chương trình, nghệ sỹ Việt Hương diện phục trang lộng lẫy, đầm dài màu tím thướt tha và không quên "ăn gian" chiều cao bằng cách đứng lên bục gỗ. Đặc biệt, để nhắc nhớ đến vài 'Hằng' của Anh Thư trong bộ phim truyền hình đình đám một thời của Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, 'Tuyết nhiệt đới', thì nữ danh hài mang theo cả một chú heo con lên sân khấu. Và vẫn như thường lệ, Sáu Bảnh Hoài Linh là người 'vạch trần' sự thật về chiều cao của nữ danh hài để nhường đường cho Anh Thư xuất hiện.

 Siêu mẫu Anh Thư cùng diễn viên Quý Bình xuất hiện trên nền nhạc ca khúc 'Giấc mơ tuyết trắng'. Thông thường các nghệ sỹ khác sẽ "nhép" trên nền nhạc khi xuất hiện nhưng Quý Bình vô tình sở hữu lợi thế về giọng hát nên anh đề nghị và hát live khi xuất hiện cùng Anh Thư. Trên tay 2 nghệ sỹ là 2... bình xịt tuyết để tạo không khí lãng mạng cho màn chào đầu. 

 Quý Bình và Anh Thư rạng rỡ xuất hiện trên nền nhạc giấc mơ tuyết trắng.

Sau phần xuất hiện là đôi lời gửi nhau của cả 2 đội. Thay mặt đội khách, diễn viên Quý Bình bày tỏ sự ái ngại của mình với đội nhà, "Thực sự là hôm nay gặp lại chị Việt Hương và anh Hoài Linh, em bị khớp chút xíu". Trái lại, Anh Thư bày tỏ hứng thú và sự thoải mái khi tham gia sân chơi này. Thay mặt đội nhà, Việt Hương chia sẻ, "Một bộ phim mà Hương nghĩ không phải chỉ ấn tượng với Việt Hương mà ấn tượng với tất cả khán giả, đó là 'Những cô gái chân dài'. Hôm nay xuất hiện cô gái chân dài vai chánh này cho nên sáng giờ Việt Hương đã đóng 2 cái lon sữa của con mình rồi leo lên trên đó đứng để coi ai người ta lộn chân dài thì người ta chụp hình. Nhưng mà lúc nào cũng vậy, game nào ông xã tui cũng vạch mặt".

21h30: Vòng 1 của chương trình Người bí ẩn tìm ra Người hát dân ca Phú Yên. 

Đội khách Quý Bình - Anh Thư: Chọn số 5

Quý Bình: Thấy ánh mắt có dấu hiệu khả nghi, giống như sợ phát hiện nên đứng tròng luôn.

Anh Thư: Cảm giác bạn ấy có vẻ gì đó rất… dân ca.

Đội nhà Việt Hương - Hoài Linh: Chọn số 1

Hoài Linh: Địa danh Phú Khánh của Phú Yên từ lâu ít ai nhắc tới. Và bạn số 1 còn nhắc lại được từ Phú Khánh nên ít nhất em còn biết được địa lí của quê hương. Cho nên lấy chi tiết đó ra vì bây giờ người hát dân ca Phú Yên rất là nhiều và cũng hát được giọng Phú Yên.

Việt Hương: Khác với Hoài Linh, chị Việt Hương để ý tới cái mắt và cái thần của bạn số 3 vì khi hai bạn số 1 và 5 khi hỏi liên quan tới nghề hát, địa danh nếu đúng sẽ gật đầu và nhịp theo. Cho nên chị phân vân về bạn số 3 vì khi ai nói tới nghề mình thì họ thường như vậy.

Người Bí Ẩn là nhân vật số 1 – Trúc Lai (con NSƯT Bình Thản) – Là sinh viên Khoa Nhạc Dân ca – Thính Phòng, trường Nhạc viện Tp.HCM. Hoài Linh vốn là một nghệ sỹ có nhiều kỷ niệm gắn liền với đất Phú Yên nên không khó cho đội nhà trong vòng thi đầu tiên này.

Tỷ sô 1-0 nghiêng về đội nhà.

5 người bí ẩn ở vòng 1.
Người bí ẩn số 1, nghệ sĩ Trúc Linh biểu diễn trên sân khấu.

21h45: Vòng 2 Cả hai đội cùng phải tìm ra một phi công đẹp trai, lần này cả hai đội cùng chọn người số 2. Với sự lựa chọn này, cả hai đội cùng chiến thắng trong vòng 2.

Người Bí Ẩn là nhân vật số 2 – Trần Quang Trí (Cơ phó của Hãng Jetstar Pacific).  Anh Quang Trí mới bay được khoảng 5 tháng, nhân dịp này, anh cũng chia sẻ để khán giả hiểu thêm về nghề phi công. Theo đó, phi công rất quan trọng trong 2 giai đoạn cất cánh và hạ cánh, còn lại hành trình dài thì máy bay bay theo chế độ tự động. Thông thường các người bí ẩn sẽ biểu diễn khả năng của mình, thay vào đó, MC Trấn Thành đề nghị phi công Quang Trí biểu diễn catwalk cùng nghệ sỹ Việt Hương. Nam MC hài hước ví nữ danh hài là máy bay VH 350 của hãng hàng không Hoài Linh.

 
Người bí ẩn số 2 là cơ phó Trần Văn Trí

22h10: Vòng 3 là một người có khả năng đập vỡ tảng đá xanh trên đầu.

Đội khách Quý Bình - Anh Thư : Chọn số 1

Quý Bình: Một người được trui rèn cả thời gian dài với đá thì chắc chắn nhìn người có chút gì đó cứng cáp, khắc khổ. Còn mấy bạn còn lại có vẻ tươi xanh quá. Lời nói của anh số 1 cũng có gì đó khô cứng hơn, các bạn kia thì trả lời lưu loát quá. Và nhìn vào ánh mắt của ảnh thì rất thật.

Đội nhà Hoài Linh - Việt Hương: Chọn số 4

Việt Hương: Vì khi biểu diễn thử, anh số 4 đếm 1, 2 như tổ trưởng đếm cho bạn mình tập vậy. Hương nghi ngờ bạn số 3 vì nhiều khi mặc đồ như vậy nhưng bên trong là đồ võ. Bạn trả lời rất chắc chắn giống như con nhà võ. Nhưng mà bạn số 4 làm có cảm giác là đúng.

Hoài Linh: Lúc đầu cũng tính chọn số 3 hoặc số 4. Cũng nghi ngờ nhẹ bạn số 2 mà bạn diễn quá nên thôi. Bà Sáu Bảnh chọn số 4, tui đếm 1 2 3 bả chọn số 4 luôn rồi.

Người Bí Ẩn là nhân vật số 1 – Hoàng Ngọc Thái (Sinh viên ngành Điện Công Nghiệp). Ngọc Thái là học trò của võ sỹ Nguyễn Kim Tuấn, người từng xuất hiện ấn tượng tại Người Bí Ẩn với khả năng dùng mắt kéo xe trong tập có đội khách là Ngọc Hân - Nguyên Khang. Ngay sau đó là phần biểu diễn rùng rợn của thấy trò Ngọc Thái. Tảng đá xanh được mang xuống tận khán đài cho khán giả kiểm tra, sau đó đặt lên đầu Ngọc Thái, tiếp đến, võ sư Kim Tuấn dùng búa đập hết sức làm vỡ tung viên đá. Toàn bộ phần trình diễn xảy ra mang lại cảm giác rợn người cho 2 đội chơi và khán giả. 4 nghệ sỹ và MC Trấn Thành liên tục nhắn mặt, thậm chí có đoạn nữ danh hài Việt Hương đã chắp tay cầu nguyện cho Ngọc Thái khi xem anh cùng thầy của mình biểu diễn.

 
Màn biểu diễn của người đập vỡ tảng đá xanh trên đầu.

22h25: Vòng 4 cả hai đội cùng tìm ta một ảo thuật gia "Người làm vỡ ly mà không cần chạm". Đội khách Quý Bình - Anh Thư chọn số 4, đội nhà Hoài Linh - Việt Hương chọn số 5. Với sự lựa chọn này, đội khách Quý Bình - Anh Thư đã dẫn trước với tỷ số 3 -2.

Người Bí Ẩn là nhân vật số 4, Ảo thuật gia Nguyễn Phương. Ở phần trình diễn của mình, chính Anh Thư là người cầm trên tay chiếc cốc để hỗ trợ cho ỏ thuật gia này. Trong chớp mắt, anh làm vỡ nát chiếc cốc trên tay Anh Thư mà không hề chạm vào chiếc cốc. Đây là màn trình diễm ảo thuật đơn thuần chứ không phải biểu diễn khí công.

Màn biểu diễn đập vỡ chiếc ly mà không cần chạm của ảo thuật gia.

22h45: Vòng 5 Ai là diễn viên múa lụa?

Đội khách Quý Bình - Anh Thư: Chọn số 2

Anh Thư: Lúc múa thị phạm thì chỉ có bạn số 2 là dùng toàn bộ thân thể múa. Lúc xoay thì cả người xoay theo, rất uyển chuyển.

Quý Bình: Theo Bình thì bạn số 2 cố tình giả bộ không biết múa nhưng cơ thể bạn ấy nghe nhạc là chuyển động liền.

Đội nhà Việt Hương - Hoài Linh: Chọn số 2

Việt Hương: Bạn số 5 giống bạn số 2 là không múa luôn.

Hoài Linh: Trong tất cả những người trên đây thì ông số 6 là múa đẹp nhất, quay lụa rất điêu luyện. Nhưng mà anh nghi ông số 3 nhiều hơn. Kết quả cuối cùng là chọn số 2.

Chung cuộc đội khách giành chiến thắng và giành được giải thưởng 35 triệu đồng.

 Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news