Tin mới

Hoài Linh bảnh bao bên "vợ" mặc váy cưới xinh đẹp

Thứ sáu, 27/06/2014, 17:20 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hoài Linh bảnh bao bên "cô dâu" Việt Hương trước những ngày lên sóng chương trình truyền hình thực tế ""The Winner is - Tôi là người chiến thắng".

 

(Tinmoi.vn) Hoài Linh bảnh bao bên "cô dâu" Việt Hương trước những ngày lên sóng chương trình truyền hình thực tế ""The Winner is - Tôi là người chiến thắng".

Mới đây, Việt Hương, vợ Sáu Bảnh đã chia sẻ bức ảnh mặc váy cưới bên Hoài Linh gây xôn xao Cộng đồng mạng. Trong ảnh, Việt Hương hóa cô dâu xinh đẹp bên Hoài Linh bảnh bao.

Hoài Linh, Việt Hương tình cảm bên nhau

Theo tin tức mới nhất, Hoài Linh sẽ đảm nhiệm vai trò "cầm trịch" trong chương trình truyền hình thực tế "The Winner is - Tôi là người chiến thắng". Đây là một chương trình đang được ăn khách nhất trong các show truyền hình. Việt Hương tung bức ảnh này như một sự ăn mừng Hoài Linh chính thức làm MC "The Winner is - Tôi là người chiến thắng".

Với chất hài hước dí dỏm và cách đối đáp chừng mực, Hoài Linh trở thành một trong những người cẩm cân nảy mực được yêu thích nhất trên sóng truyền hình thời gian vừa qua. "Quyền lực" của Hoài Linh bao trùm ở nhiều lĩnh vực. Các nhà sản xuất phim gọi anh là "ông hoàng phòng vé" vì cứ phim nào có sự xuất hiện của Hoài Linh là phim đó cầm chắc phần thắng về mặt Doanh thu. Trên cương vị giám khảo của các cuộc thi truyền hình, sức hút của anh cũng không cần bàn cãi.

Hoài Linh, Việt Hương cặp đôi ăn ý, nổi tiếng  không chỉ trong làng giải trí Việt Nam mà còn cả nước ngoài. Sự xuất hiện của cặp đôi này trên mỗi sân khấu đều đem lại tiếng cười rộn vang cho khán giả. 

Quốc Huy

Xem thêm video Hậu trường trước giờ lên sóng của siêu mẫu Hà Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news